Nhận định bóng đá Man Utd vs Lyon: Trụ cột trở lại

19/07/2023 - 14:39

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Man Utd vs Lyon giao hữu trước mùa giải diễn ra lúc 20h hôm nay 19/7.

Cuộc đối đầu Lyon là trận giao hữu thứ hai của Man Utd trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Vài ngày trước, Quỷ đỏ vừa đánh bại Leeds United không mấy khó khăn dù chỉ sử dụng đội hình phụ.

Lần này, HLV Erik ten Hag có thêm nhiều lựa chọn nhân sự khi các trụ cột trở lại. Dù vậy, nhiều khả năng nhà cầm quân người Hà Lan vẫn trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ trong lúc các ngôi sao chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất và chỉ cần ra sân để lấy cảm giác.

Man Utd chạm trán Lyon trong trận giao hữu thứ 2.

Mason Mount vẫn là cái tên được chú ý nhiều nhất. Tiền vệ người Anh không thể hiện được nhiều trong trận gặp Leeds United khi chơi bên cạnh các cầu thủ trẻ. Ngoài ra, Man Utd cũng vừa đón một tân binh đầy bất ngờ là Jonny Evans - hậu vệ 35 tuổi kí hợp đồng ngắn hạn chỉ để đá giao hữu trước mùa giải.

Lyon ở thời điểm này không phải đối thủ khó đối với Man Utd. Đội bóng Pháp vừa chia tay một loạt cầu thủ sau mùa giải 2022/23 đáng thất vọng. Lyon thậm chí không giành quyền tham dự đấu trường châu Âu.

Đội bóng do HLV Laurent Blanc dẫn dắt khởi động cho giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải bằng trận thắng 2-1 trước đối thủ yếu De Treffers. Họ không gặp may khi trung vệ Dejan Lovren và tiền vệ Maxence Caqueret đều dính chấn thương trong trận đấu đó.

Dù chưa có lực lượng mạnh nhất cũng như trạng thái thi đấu chưa phải tốt nhất, Man Utd vẫn nhỉnh hơn so với đối thủ. Các cổ động viên Quỷ đỏ có thể kì vọng vào một chiến thắng, nhưng khó có cách biệt lớn.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Lyon

Man Utd: Bishop; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Fernandez; Mount, Hannibal, Mainoo; Sancho, Hugill, Diallo

Lyon: Lopes; Kumbedi, Sarr, Diomande, Tagliafico; Tolisso, Lepenant, Reine-Adelaide; Jeffinho, Lacazette, Sarr

Dự đoán: Man Utd 1-0 Lyon

Theo PHƯƠNG MAI (VTC)