Nhận định bóng đá Man Utd vs Wolverhampton: Quỷ đỏ khởi động

14/08/2023 - 08:41

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Man Utd vs Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 1 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h00 ngày 15/8.

Trận đấu đầu tiên của Man Utd trong tại Ngoại hạng Anh 2023/2024 là màn tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà. Chạm trán đối thủ vừa chật vật để trụ hạng mùa trước, Quỷ đỏ được kì vọng sẽ giành 3 điểm để khởi đầu thuận lợi.

Man Utd thể hiện phong độ chấp nhận được ở giai đoạn giao hữu trước mùa giải. Những trận thua trước Dortmund, Real Madrid không hoàn toàn phản ánh thực lực của đội bóng này. Nhìn chung, Man Utd tiếp nối những gì họ thể hiện ở mùa giải trước. Vấn đề đối với HLV Erik ten Hag lúc này là giúp các tân binh hòa nhập nhanh nhất. 

Man Utd thực tế vẫn đang trong giai đoạn tái thiết. Không may cho Quỷ đỏ là Rasmus Hoijlund - bản hợp đồng mới nhất - chưa thể ra mắt vì chấn thương lưng. Chỉ có Andre Onana và Mason Mount lập tức phục vụ đội bóng mới ngay đêm nay.

Man Utd chạm trán Wolverhampton ở vòng 1 Ngoại Hạng Anh.

Trong hoành cảnh như vậy, HLV Erik ten Hag có thể sẽ không xáo trộn đội hình được cho là mạnh nhất của Man Utd ở mùa giải trước. Bộ tứ vệ vẫn là những gương mặt là Luke Shaw, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Diogo Dalot. Mount có thể đá thay Christian Eriksen ở tuyến tiền vệ nhằm gia tăng tốc độ luân chuyển bóng và phản công của Man Utd. Marcus Rashford vẫn phải đá trung phong.

Sự khác biệt đáng kể nhất của Man Utd có lẽ là Andre Onana. Khả năng xử lý bóng bằng chân của thủ thành này vượt trội so với David de Gea. Ngoài ra, việc Onana đủ tự tin và kĩ năng để dâng lên cao hơn vòng cấm trong giai đoạn tổ chức cũng cung cấp thêm các phương án phát triển bóng từ phần sân nhà - điều Man Utd còn thiếu ở mùa giải trước.

Bên kia chiến tuyến, Wolverhampton đang ở giai đoạn khó khăn khi họ bất ngờ chia tay HLV Julen Lopetegui khi giải đấu chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh. Sự xáo trộn này có thể ảnh hưởng đáng kể đến trạng thái thi đấu của đội khách.

Lí do HLV Lopetegui rời Wolverhampton cũng chính là nỗi lo với các CĐV đội bóng này. Họ trải qua kì chuyển nhượng không có nhiều tân binh đáng chú ý, trong khi chia tay một vài nhân tố quan trọng, đặc  biệt là Ruben Neves. Wolverhampton đối mặt với nhiều khó khăn.

Dự đoán: Man Utd 3-1 Wolverhampton.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Wolverhampton

Man Utd: Onana, Shaw, Martinez, Varane, Dalot, Mount, Casemiro, Bruno Fernandes, Garnacho, Antony, Rashford.

Wolverhampton: Jose Sa, Ait Nouri, Kilman, Dawson, Semedo, Hodge, Lemina, Nunes, Podence, Matheus Cunha, Neto.

Theo VTC