Nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Man United: Hai kẻ cùng đường

16/04/2023 - 08:35

Cả Nottingham Forest và Man Utd đều rất cần chiến thắng với những mục tiêu khác nhau.

Trận hòa 2-2 trước Sevilla tại Europa League khiến Man Utd tổn thất quá nhiều về lực lượng. Cặp đôi trung vệ Varane và Lisandro Martinez nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Đây là tin không vui với HLV Erik ten Hag. Bản danh sách chấn thương của Man Utd vốn đã có tên Rashford, Van de Beek, Luke Shaw, Heaton và Garnacho.

Lực lượng ngày càng mỏng, trong khi “Quỷ đỏ” vẫn còn mục tiêu tại 3 đấu trường, khiến HLV Erik ten Hag thực sự đau đầu. Tại giải Ngoại Hạng Anh, Man Utd đứng hạng 4 trước vòng 31. Tuy nhiên, Tottenham đang tạo áp lực bám đuổi rất lớn. Chỉ một cú sảy chân nữa, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể đánh mất vị trí hiện tại. 

Với Nottingham Forest, họ bị dồn vào thế chân tường trong cuộc đua trụ hạng. 4 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất đã đẩy đoàn quân của HLV Steve Cooper xuống vị trí thứ 18, kém Everton (hạng 17) về chỉ số phụ. Khoản đầu tư lịch sử của đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa mang lại kết quả như ý.

Nottingham Forest và Man Utd quyết chiến vì những mục tiêu riêng. 

Nottingham Forest để thủng lưới trong 9 trận gần nhất. Họ cũng chưa từng giành chiến thắng trong trường hợp phải nhận bàn thua trước ở mùa giải này. Hàng thủ mong manh, hàng công thiếu sức chiến đấu khiến Nottingham Forest trở nên tầm thường dù sở hữu khá nhiều cái tên nổi tiếng trong đội hình.

Điểm tựa lớn nhất của Nottingham Forest ở trận đấu sắp tới đó là được thi đấu trên sân nhà. 11 trận đấu gần nhất tại “tổ ấm” City Ground, Kaylor Navas và đồng đội mới nhận 1 thất bại. Trong khi đó, Man Utd đang có phong độ sân khách không tốt. Họ thua Liverpool và Newcastle United trong 2 lần hành quân xa nhà mới đây.

Về lực lượng, phòng y tế của Nottingham Forest cũng đang chật kín với danh sách chấn thương gồm: Cheikhou Kouyate, Moussa Niakhate, Giulian Biancone, Renan Lodi, Omar Richards, Gustavo Scarpa, Chris Wood , Willy Boly và Dean Henderson. Cơ hội ra sân của Ryan Yates và Serge Aurier vẫn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Nottingham Forest (4-3-2-1): Navas; Williams, Worrall, Felipe, Toffolo; Freuler, Danilo, Mangala; Gibbs-White, Johnson; Dennis.

Man Utd (4-3-3): De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Malacia; Fernandes, Casemiro, Eriksen; Antony, Martial, Sancho.

Dự đoán: 1-2

Theo GIANG NGUYỄN (VTC News)