Nhận định bóng đá Porto vs Inter Milan: Lật ngược tình thế

14/03/2023 - 08:08

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Porto vs Inter Milan thuộc lượt về vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra lúc 3h ngày 15/3.

Inter Milan đánh bại Porto với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Romelu Lukaku ở trận lượt đi. Lợi thế mong manh này chưa chắc đủ để giúp đại diện bóng đá Italy đi tiếp tại Cúp C1 - Champions League. Porto hoàn toàn có khả năng lật ngược tình thế khi được thi đấu trên sân nhà.

Một lý do quan trọng khiến các cổ động viên Inter Milan bất an là phong độ thiếu ổn định của đại diện Erie A trong thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu liên tiếp mới đây, Inter Milan chỉ giành được 2 chiến thắng. Đáng chú ý, đội bóng của HLV Simone Inzaghi bước vào cuộc tái đấu Porto sau khi thua cả 2 trận sân khách gần nhất trước các đối thủ yếu là Bologna và Spezia.

Lautaro Martinez đang gồng gánh Inter vượt qua giai đoạn khó khăn.

Thành tích trên sân khách của Inter Milan cũng là một vấn đề đáng ngại. . Họ chỉ giành được duy nhất một chiến thắng trong 5 lần hành quân xa nhà gần đây - chiến thắng nhọc nhằn trước Cremonese nhờ màn tỏa sáng của Lautaro Martinez, còn lại là 2 thất bại và 2 trận hòa.Đây chính là điều khiến CĐV Inter Milan và giới chuyên môn hoài nghi về khả năng giữ lợi thế một bàn của đại diện Serie A trong trận lượt về..

Bên kia chiến tuyến, Porto sau khi thua Inter ở lượt đi tiếp tục thất bại ở đấu trường quốc nội. Dù vậy, đội chủ sân Dragao kịp trở lại bằng 2 chiến thắng.

Trên lý thuyết, đội hình mà HLV Sergio Conceicao đang sở hữu không thể sánh bằng đối thủ. Sự vắng mặt của ngôi sao Otavio - cầu thủ ghi 4 bàn và có 11 kiến tạo mùa này - vì chấn thương cũng sẽ khiến chênh lệch giữa 2 đội tăng lên.

Bù lại, Porto có lợi thế sân nhà. Họ chỉ thua một trận ở sân Dragao tính từ tháng 11/2022. Một bàn thua cũng không phải khoảng cách quá lớn đối với thầy trò HLV Conceicao.

Đội hình dự kiến Porto vs Inter Milan

Porto: Costa, Joao Mario, Pepe, Marcano, Zaidu, Otavio, Uribe, Grujic, Galeno, Taremi, Pepe

Inter: Onana, De Vrij, Acerbi, Bastoni, Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco, Martinez, Dzeko 

Dự đoán: Porto 2-1 Inter Milan (Porto thắng luân lưu)

Theo VTC