Nhận định bóng đá Real Madrid vs Sevilla: Bữa tiệc tấn công

25/02/2024 - 14:57

Real Madrid tự tin trình diễn bóng đá tấn công khi tiếp Sevilla ở vòng 26 La Liga, trong ngày Sergio Ramos trở lại sân Bernabeu.

Lần gần nhất Sergio Ramos thi đấu trên sân Santiago Bernabeu trong cương vị đối thủ của Real Madrid là ngày 22/12/2004.

Khi ấy, Ramos 19 tuổi và được xem là một trong những hậu vệ trẻ tài năng nhất châu Âu. Sevilla với anh trong đội hình đánh bại Real Madrid 1-0.

Ramos trở lại Bernabeu đối đầu Real Madrid

Không lâu sau đó, Sergio Ramos trở thành một phần trong dự án "Galacticos" trong nhiệm kỳ đầu tiên của Florentino Perez.

Vào thời điểm đó Vinicius Junior đang học mẫu giáo. Hiện tại, anh đã trở thành thủ lĩnh của Real Madrid.

Sự hiện diện của Jude Bellingham ít nhiều khiến Vinicius phải chia sẻ vị thế ngôi sao. Dù vậy, anh vẫn là nhân tố then chốt của Real Madrid thời đại mới.

Không loại trừ khả năng Kylian Mbappe sẽ gia nhập sân Bernabeu trong thời gian tới. Đến lúc đó, Vinicius cùng ngôi sao người Pháp và Bellingham hợp thành bộ 3 mới chinh phục vinh quang.

Trước mắt, khi Bellingham chưa trở lại, Vinicius sẽ lĩnh xướng hàng công Madrid đối đầu Sevilla mà Ramos là thủ lĩnh phòng ngự.

Real Madrid sẵn sàng chơi tấn công để khẳng định sức mạnh cũng như đảm bảo lợi thế trong cuộc đua La Liga.

Chính Ramos dẫn Sevilla cầm hòa Madrid 1-1 trận lượt đi. Vinicius không muốn điều đó tái diễn trong trận đấu trên sân Bernabeu.

Nhiều khả năng Antonio Rudiger hồi phục 100% thể lực để xuất hiện trong đội hình chính (có mặt trong danh sách triệu tập), nên Tchouameni được đẩy lên hàng tiền vệ để tăng sức chiến đấu.

Sevilla bất bại trong 4 vòng gần nhất, cuộc trỗi dậy ngoạn mục sau thời gian dài khủng hoảng. Dù vậy, rất khó để Ramos và các đồng đội lấy điểm trong ngày anh trở lại Bernabeu.

Lực lượng:

Real Madrid: Courtois, Militao, Alaba chấn thương. Camavinga, Carvajal bị treo giò.

Sevilla: Lukebakio, Marcao, Agoume, Nianzou chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-1-2): Lunin; Lucas Vazquez, Nacho, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Kroos; Brahim; Rodrygo, Vinicius.

Sevilla (3-5-2): Nyland; Bade, Sergio Ramos, Kike Salas; Jesus Navas, Soumare, Sow, Oliver Torres, Lucas Ocampos; Isaac Romero, En-Nesyri.

Tỷ lệ trận đấu: Real Madrid chấp 1 3/4

Tỷ lệ bàn thắng: 3

Dự đoán: 3-1.

Theo VietNamNet