Nhận định bóng đá Red Star Belgrade vs Man City: Toàn thắng vòng bảng

13/12/2023 - 08:20

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Red Star Belgrade vs Man City vòng bảng Cúp C1 - Champions League 2023/2024 diễn ra lúc 00h45 ngày 14/12.

Man City chắc suất đi tiếp cùng ngôi đầu bảng nên trận đấu cuối chỉ mang tính thủ tục. Động lực cho đội bóng Anh có thể là chuỗi thành tích toàn thắng ở vòng bảng Cúp C1 - Champions League.

Red Star Belgrade chắc chắn bị loại với 1 điểm. Trận đấu với Man City sẽ là lời chào tạm biệt đấu trường châu Âu ở mùa giải năm nay của thầy trò HLV Barak Bakhar. Đội bóng này có lợi thế chơi trên sân nhà và tâm lý thoải mái.

Nhận định Red Star Belgrade vs Man City

Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu mở với nhiều bàn thắng cho hai đội. Cơ hội chiến thắng cho đại diện nước Anh vẫn cao hơn nhờ dàn cầu thủ chất lượng hơn.

Dù vậy, HLV Pep Guardiola phải tính toán lực lượng bởi Man City sắp phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc của giải Ngoại Hạng Anh. Các trụ cột như Rodri, Erling Haaland và Bernardo Silva cần được nghỉ ngơi để tập trung cho những trận quan trọng ở đấu trường trong nước.

Red Star Belgrade không phải đối thủ mạnh. Do đó, đây là cơ hội tốt để HLV Guardiola xoay vòng cầu thủ.

Man City làm khách trên sân của Red Star Belgrade. (Ảnh: Getty)

Tại giải quốc nội, Red Star Belgrade đạt phong độ tốt khi thắng cả 5 trận gần nhất tính trên tất cả các đấu trường. Họ thắng 4 trận và thua 1 trận trong khoảng thời gian này.

Trong khi đó, Man City chơi không tốt ở giải Ngoại Hạng Anh. Họ chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, nhà đương kim vô địch giải đấu có chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp trước cuộc so tài đêm nay.

Lực lượng Red Star Belgrade vs Man City

Đội chủ nhà có đầy đủ lực lượng tốt nhất cho trận đấu tới. Osman Bukari - người ghi bàn vào lưới Man City ở lượt đi - có thể đá cặp với Jean-Philippe Krasso trên hàng công.

Erling Haaland nghỉ thi đấu do vấn đề ở bàn chân. Jeremy Doku nghỉ 2 đến 3 tuần chấn thương cơ chân. Kevin De Bruyne vẫn trong quá trình bình phục chấn thương gân kheo.

Đội hình dự kiến Red Star Belgrade vs Man City

Red Star Belgrade: Glazer; Nedeljkovic, Djiga, Dragovic, Mijailovic, Rodic; In-Beom, Stamenic, Ivanic; Krasso, Bukari

Man City: Ortega; Lewis, Stones Akanji, Gomez; Phillips, Kovacic; Bobb, Nunes, Grealish; Alvarez

Dự đoán: Red Star Belgrade 1-3 Man City

Trận đấu Red Star Belgrade vs Man City diễn ra lúc 00h45 ngày 14/12. Cúp C1 - Champions League được phát sóng trực tiếp trên hệ thống của FPT Play.

Theo VTC