Nhận định bóng đá Tottenham vs Bournemouth: Son Heung-min so tài Solanke

31/12/2023 - 09:07

Nhận định chi tiết Tottenham vs Bournemouth, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 21h ngày 31/12.

Tottenham cần điểm để tiếp tục cạnh tranh suất top 4. Tuy nhiên, thử thách của Son Heung-min và đồng đội ở vòng 20 Ngoại Hạng Anh không dễ bởi Bournemouth có phong độ cao.

Nhận định Tottenham vs Bournemouth

Trận đấu Tottenham vs Bournemouth cũng là màn so tài của 2 tiền đạo xuất sắc. Son Heung-min và Dominic Solanke đều nằm trong nhóm cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày vàng - hay "vua phá lưới" Ngoại Hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Son Heung-min là chủ lực hàng công của Tottenham sau khi Harry Kane rời đi. Anh đáp ứng kỳ vọng với 11 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau lượt đi.

Son Heung-min sẽ rời Tottenham trở về phục vụ đội tuyển Hàn Quốc sau vòng 20 Ngoại Hạng Anh. (Ảnh: Getty Images)

Trong khi đó, Solanke cũng có 12 bàn và 1 đường kiến tạo ở Ngoại Hạng Anh mùa này. Chân sút người Anh là ngôi sao "gồng gánh" Bournemouth - vốn có thực lực không được đánh giá cao và hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

So với Tottenham, Bournemouth ở thế bất lợi. Dù vậy, với phong độ tốt trong thời gian gần đây, đội khách sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đối thủ.

Phong độ Tottenham vs Bournemouth

Sự ổn định là điều Tottenham chưa đạt được ở mùa giải này. Sau chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua trong tháng 11 và đầu tháng 12, đội bóng của HLV Ange Postecoglou thắng liền 3 trận rồi lại thua Brighton ở vòng đấu gần nhất.

Phong độ của Bournemouth tốt hơn đội chủ nhà. Họ vừa thắng liên tiếp 4 vòng đấu, trong đó có 3 trận giữ sạch lưới. Kể từ trận thua Man City 1-6, Bournemouth chưa nhận thêm thất bại nào (thắng 6 trận, hòa 1 trận).

Tuy nhiên, khi đối đầu với các đội nằm trong nhóm dự cúp châu Âu, thành tích của Bournemouth không tốt. Họ thua cả Man City, Arsenal, Liverpool và chính Tottenham ở lượt đi.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Bournemouth

Dự đoán đội hình Tottenham: Vicario; Porro, Emerson, Davies, Udogie; Skipp, Sarr; Johnson, Lo Celso, Son; Richarlison

Dự đoán đội hình Bournemouth: Neto; Smith, Zabarnyi, Senesi, Kerkez; Christie, Scott; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Solanke

Dự đoán tỉ số: Tottenham 2-0 Bournemouth

Theo MINH ANH (VTC News)