Nhận định bóng đá Wigan vs Man Utd: Chiến thắng giải tỏa sức ép

08/01/2024 - 08:13

Nhận định chi tiết Wigan vs Man Utd, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 3h15 ngày 9/1.

Man Utd bắt đầu hành trình tại Cúp FA mùa giải 2023/24 bằng trận làm khách trên sân của Wigan. Trong 12 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội bóng, Wigan chỉ ghi được một bàn duy nhất vào lưới Man Utd. Dù "Quỷ đỏ" sa sút, họ vẫn hoàn toàn vượt trội về sức mạnh so với đối thủ.

Nhận định Wigan vs Man Utd

Wigan từng là đội bóng "ngổ ngáo" ở giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên ở thời điểm này, họ tụt xuống giải League 1 (hạng 3) và có nguy cơ xuống tiếp League 2 (hạng 4).

Thực lực của Wigan không có gì đáng chú ý đủ để khiến các cổ động viên Man Utd phải lo lắng. Đội khách nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng, vấn đề là họ sẽ ghi được bao nhiều bàn vào lưới đối thủ yếu.

Gặp đối thủ yếu như Wigan là cơ hội để Man Utd giải tỏa áp lực.

Đây lại là yếu tố mà huấn luyện viên Erik ten Hag chưa thể yên tâm về các học trò. Man Utd là một trong những đội bóng sở hữu hàng công kém nhất của Ngoại Hạng Anh mùa này.

Cuộc đối đầu với đối thủ yếu như Wigan là cơ hội tốt để các học trò của HLV Erik ten Hag rèn luyện khả năng tấn công. Những bàn thắng cũng có tác dụng tiếp thêm sự tự tin đáng kể cho "Quỷ đỏ", nhất là khi họ sắp bước vào giai đoạn đầy khó khăn với những đối thủ đáng gờm.

Phong độ Wigan vs Man Utd

Wigan và Man Utd có điểm chung về phong độ. Cả 2 đội bóng đều chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trong 6 trận gần nhất.

Đối với Wigan, đó là trận thắng 2-0 trên sân nhà trước Carlisle United. Trong khi đó, Man Utd phải rất vất vả và may mắn mới giành được 3 điểm sau khi bị Aston Villa dẫn 2 bàn.

Tính riêng trên sân khách, Man Utd trải qua 5 trận liên tiếp không thắng (hòa 2 trận, thua 3 trận). "Quỷ đỏ" chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn trong 4 trận sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Wigan vs Man Utd

Dự đoán đội hình Wigan: Tickle; Clare, Hughes, Morrison, Sessegnon; Shaw, Adeeko; McManaman, Lang, Godo; Magennis

Dự đoán đội hình Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Varane, Evans, Dalot; McTominay, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund

Dự đoán tỉ số: Wigan 1-3 Man Utd

Theo HÀN PHONG (VTC News)