Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Man Utd: Top 4 trong tầm tay

31/12/2022 - 09:34

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Wolverhampton vs Man Utd thuộc vòng 18 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 19h30 hôm nay 31/12.

Trận hòa của Tottenham ở vòng trước mở ra cơ hội lớn cho Man Utd chen chân vào top 4. Đội chủ sân Old Trafford (đứng thứ 5 sau vòng 17) chỉ cách nhóm dự Champions League một điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đấu. Cho tới trước khi giải quyết trận đấu bù, Quỷ đỏ không được sảy chân.

Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Nottingham Forest là lời tuyên bố của HLV Erik ten Hag về việc Manchester United không bị ảnh hưởng gì về lối chơi khi Cristiano Ronaldo ra đi. Marcus Rashford và Anthony Martial, những niềm hi vọng trên hàng công của Quỷ đỏ đều ghi bàn.

Man Utd thắng đậm khi Ngoại Hạng Anh trở lại.

Trước Nottingham Forest, Man Utd cầm bóng và dứt điểm nhiều gấp đôi đối thủ. Tuy nhiên, đây cũng chưa phải là một màn trình diễn đáng để tâng bốc nhiều. Đối thủ của Quỷ đỏ là đội bóng đứng thứ hai từ dưới lên trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

Wolverhampton cũng là một đội bóng nằm ở nhóm xuống hạng, nhưng thử thách mà họ tạo ra cho Man Utd có thể lớn hơn. Sau chuỗi phong độ đáng thất vọng đầu mùa giải, đội chủ sân Molineux đã thay HLV trưởng. Dẫn dắt họ bây giờ là HLV Julen Lopetegui với một triết lý bóng đá khác.

Vấn đề lớn nhất của Wolverhampton là hàng công. Họ là đội ghi bàn ít nhất Ngoại Hạng Anh tính đến lúc này (chỉ 10 bàn thắng). Dù vậy, chân sút chủ lực của đội chủ nhà là Raul Jimenez đã hoàn toàn bình phục. Thêm vào đó, phong cách chơi bóng kiểm soát và thiên về tấn công của HLV Lopetegui có thể đem lại làn gió mới cho Wolverhampton.

Trong 11 trận đấu gần nhất với đối thủ này, Man Utd chỉ 3 lần thất bại. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng chỉ giành được 4 chiến thắng và đều có cách biệt 1 bàn. Điều đó cho thấy Wolverhampton là đối thủ khó nhằn đối với thầy trò HLV Erik ten Hag.

Đội hình dự kiến Wolverhampton vs Man Utd

Wolverhampton: Sa; Semedo, Collins, Kilman, Ait-Nouri; Nunes, Neves, Moutinho; Hwang, Costa, Podence

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Fernandes, Casemiro, Eriksen; Antony, Martial, Rashford

Dự đoán: Wolverhampton 0-1 Man Utd

Theo MINH ANH (VTC News)