Nhận định Inter vs Milan: Khốc liệt derby

26/01/2021 - 07:47

Inter đấu Milan ở vòng tứ kết Cúp Italy là trận derby hứa hẹn khốc liệt, như bản nháp cho cuộc đua danh hiệu ở Scudetto.

Inter cùng Milan đang là hai ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Serie A, khi tạo khoảng cách khá cao so với các đối thủ phía sau.

Cuối tuần qua, trong cuộc chiến hướng về Scudetto, cả hai đại diện thành Milan đều chậm nhịp.

Inter và Milan sẵn sàng cho trận derby quyết liệt

Milan thua đậm Atalanta 0-3 trên sân nhà, chấm dứt chuỗi 38 trận ghi bàn liên tiếp trên mặt trận Serie A - tương đương một mùa giải.

Trong khi đó, lần đầu tiên ở Serie A mùa này, Inter không thể ghi bàn. Đội quân của HLV Antonio Conte bị Udinese cầm hòa 0-0.

Trước khi hành trình đua tranh Scudetto trở lại, Inter và Milan bước vào cuộc chiến derby della Madonnina để tìm vé bán kết Cúp Italy.

Danh hiệu Cúp Italy chưa bao giờ được xem trọng. Hơn nữa, với Inter và Milan, Serie A được ưu tiên hơn.

Mặc dù vậy, trận derby đêm nay vẫn mang tính chất căng thẳng.

Conte xem trận đấu này là cơ hội để tìm thêm giải pháp chiến thuật. Các cầu thủ dự bị của Inter cũng muốn thể hiện mình để được thi đấu nhiều hơn trong tương lai.

Ở phía bên kia, người đồng nghiệp Stefano Pioli hướng đến trận đấu để giúp các cầu thủ mới hòa nhập. Nổi bật là Tomori mượn từ Chelsea.

Một trận derby quyết liệt, và có thể được giải quyết sau 120 phút.

Lực lượng:

Inter: D'Ambrosio chấn thương.

Milan: Gabbia, Bennacer, Kalulu, Calhanoglu chấn thương. Mandzukic bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến:

Inter (3-5-2): Handanovic; Bastoni, De Vrij, Kolarov; Darmian, Gagliardini, Vecino, Sensi, Perisic; Alexis Sanchez, Lukaku.

Milan (4-2-3-1): Tatarusanu; Dalot, Kjaer, Tomori, Calabria; Kessie, Meite; Saelemaekers, Brahim Diaz, Rafael Leao; Ibrahimovic.

Tỷ lệ châu Á: Inter chấp 1/2

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: Milan thắng 2-1

*Đối đầu gần đây:

*5 trận gần nhất của Inter:

*5 trận gần nhất của Milan:

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)