Nhan sắc đời thường của nữ 'cá mập' sinh năm 1994 trong Shark Tank mùa 6

22/09/2023 - 14:27

Không chỉ gây ấn tượng bởi profile 'khủng', nhan sắc của nữ ''cá mập'' cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Chương trình Shark Tank mùa 6 vừa công bố dàn ''cá mập'', trong đó, gây chú ý là sự góp mặt của Shark Lê Hàn Tuệ Lâm.

Shark Tuệ Lâm là gương mặt hoàn toàn mới trên chương trình Shark Tank năm nay. Dù có tuổi đời trẻ nhất, song các hoạt động của cô trong lĩnh vực đầu tư và thành tích cá nhân khiến nhiều người nể phục.

Lê Hàn Tuệ Lâm sinh năm 1994, tốt nghiệp đại học Ngoại thương. Cô hiện đang là Giám đốc quỹ đầu tư Nextrans Việt Nam và là diễn giả nổi tiếng trong các diễn đàn dành cho giới khởi nghiệp.

Cô từng là một trong những doanh nhân trẻ hàng đầu trong danh sách Forbes 30 Under 30.

Không chỉ gây ấn tượng bởi profile 'khủng' dù còn trẻ tuổi, nhan sắc của Shark Tuệ Lâm cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Nữ doanh nhân sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng mang vẻ đẹp tri thức.

Cô ưa chuộng những bộ vest, đầm màu trung tính, mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch.

Ở tuổi 30, diện mạo của Shark Tuệ Lâm ngày càng cuốn hút.

Tuệ Lâm được mệnh danh là ''nàng thơ của giới đầu tư''.

Trên trang cá nhân, Tuệ Lâm không đăng tải quá nhiều hình ảnh bản thân mà thường xuyên chia sẻ các quan điểm đầu tư và nhận được lượt tương tác từ người theo dõi.

Trong đó, bài viết gây ấn tượng của Tuệ Lâm lời khuyên đầu tư thú vị và thực tế dành cho phụ nữ. Cô khuyên phụ nữ nên tìm hiểu đầu tư, như vậy sẽ không còn thấy ngợp trước mấy chàng thiếu gia khoe vài cái siêu xe hay tặng bạn gái mấy cái túi xách hàng hiệu.

Đến với Shark Tank, Shark Tuệ Lâm thiên về đầu tư bền vững cũng như những ngành gắn liền với giá trị cốt lõi của Việt Nam như công nghệ giáo dục, công nghệ xanh hoặc công nghệ nông nghiệp với giá trị đầu tư dao động từ 200 - 500 ngàn USD. Nếu startup có mô hình kinh doanh tiềm năng và thực sự có triển vọng, mức đầu tư Shark Tuệ Lâm dự tính sẵn sàng lên tới 1 - 2 triệu USD.

Theo LÊ CHI (VTC News)