Nhóm nhạc BTS công bố thời điểm ra mắt album mới "BE"

28/09/2020 - 16:00

Công ty quản lý của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS cho hay album mới "BE" sẽ được phát hành vào ngày 20-11 tới và đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt do BTS tham gia dàn dựng.

Ngày 28-9, nhóm nhạc đình đám BTS của Hàn Quốc thông báo album mới của nhóm có tên "BE" (Deluxe Edition) sẽ ra mắt công chúng vào tháng 11 tới. 

Trong thông báo đăng tải trên trang BTS Weverse, công ty giải trí Big Hit Entertainment - công ty quản lý của BTS - cho hay album "BE" sẽ được phát hành vào ngày 20-11 tới và đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt do BTS tham gia dàn dựng.

Các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS. (Nguồn: musicbusinessworldwide.com)

Theo Big Hit, các thành viên BTS không chỉ tham gia sản xuất âm nhạc mà còn đóng góp lên nội dung, thiết kế cho album này. Big Hit Entertainment cho rằng người hâm mộ có thể cảm nhận được cảm xúc và suy nghĩ sâu sắc nhất của BTS khi trải nghiệm một sản phẩm âm nhạc phong phú như "BE."

Big Hit Entertainment cho biết thêm người hâm mộ có thể đặt mua trước album mới bắt đầu từ 11 giờ cùng ngày. 

Đây là album thứ hai mà BTS tung ra trong năm 2020 sau album "MAP OF THE SOUL: 7." Mới đây, nhóm nhạc gồm 7 thành viên này vừa cho ra mắt video ca khúc mới bằng tiếng Anh "Dynamite" và trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên giành ngôi quán quân Billboard Hot 100.

BTS được thành lập năm 2010 và chính thức hoạt động từ tháng 5/2013. Trong 3 năm qua, BTS trở thành cái tên gây tiếng vang lớn tại thị trường Mỹ và được giới yêu nhạc trẻ ở "xứ cờ hoa" nhiệt tình ủng hộ.

Kể từ tháng 5/2018, BTS từng 4 lần giành ngôi đầu bảng xếp hạng album ăn khách nhất nước Mỹ Billboard 200. Tháng 4/2019, nhóm được vinh danh trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của Time.

Tháng 5/2020, BTS trở thành đại diện K-pop đầu tiên nhận giải "Nhóm nhạc xuất sắc" của Billboard Music Awards./.

Theo THANH HƯƠNG (Vietnam+)