Những chiếc áo len độc đáo cho Tết se lạnh

18/01/2021 - 07:57

Dưới đây là những chiếc áo len độc đáo cá tính mà bạn nên sở hữu cho những ngày Tết se lạnh.

Họa tiết argyle màu xanh

Họa tiết argyle phong cách preppy đã được sáng tạo lại theo một loạt các phong cách mới sẽ không khiến bạn cảm thấy như đang mặc đồng phục cấp ba cũ của mình. Bạn hãy thử nó với một chiếc quần jean lưng cao để giữ cho kiểu dáng giản dị hơn, hoặc một chiếc váy mini nếu bạn muốn có một phong cách retro hơn.

Áo len chunky cutout

Xu hướng kỳ lạ này lúc đầu nhận được một số hoài nghi, nhưng đó là một bước chuyển tiếp tuyệt vời then chốt, bạn có nghĩ vậy không? Cho dù bạn gọi chúng là tay áo len, áo len nửa đầu hay áo len đan dây bolero, một điều chắc chắn là: bạn sẽ trông rất hợp thời trang.

Lựa chọn Cashmere sang trọng

Áo len có cổ là sự thay thế cho áo sơ mi trong mùa này. Bạn có thể xếp bất kỳ mẫu áo có cổ nào bên dưới áo khoác hoặc len dày hơn để tăng thêm kết cấu và một tùy chọn màu nâu sẽ nhanh chóng trở thành một món đồ có thể mặc ở mọi nơi trong tủ quần áo của bạn.

Áo cổ lọ không tay

Mặc dù bạn có thể có một vài chiếc áo khoác len màu trung tính trong bộ sưu tập của mình, bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về việc thêm chiếc áo len màu đỏ đặc biệt là một chiếc áo len không tay để kết hợp mùa này. Nếu bạn không thích gu thẩm mỹ vay mượn của các chàng trai, hãy xem xét lựa chọn cách điệu hơn này với phần tay rộng hơn và áo cổ lọ mỏng.

Áo len họa tiết dễ thương

Harry Styles chắc hẳn đã biết mình đang làm gì khi được phát hiện trong một mớ áo len họa tiết vui nhộn vào cuối năm ngoái. Năm 2021 sắp là năm thú vị với tủ quần áo của bạn nhờ những họa tiết và hình in bất ngờ. Mẹo dành cho bạn lên nên theo xu hướng và lựa chọn họa tiết cá tính.

Áo len khóa kéo cổ điển

Bạn nên thêm chiếc áo len trắng chunky này lên tất cả mọi thứ trong tủ quần áo của bạn để có phong cách ấm cúng trong mùa này. Đó là một mặt hàng thiết yếu dễ dàng tạo sự nữ tính và sang trọng mà bạn sẽ tin cậy mãi mãi.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)