Những lời chúc lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay, ý nghĩa

15/08/2024 - 08:20

Những lời chúc ý nghĩa nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu sẽ là món quà tinh thần không thể thiếu của con cái dành cho những đấng sinh thành.

1. Nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu, chúng con xin kính chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi. Mong cha mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên con cháu.

2. Mùa lễ Vu Lan này, con xin chúc cha mẹ luôn được bình an, không còn lo âu, phiền muộn. Cảm ơn cha mẹ đã luôn ở bên chúng con.

3. Con kính chúc cha mẹ luôn mạnh khỏe, an khang và vui vẻ mỗi ngày. Cảm ơn cha mẹ đã dành trọn tình yêu thương và sự hy sinh để nuôi dưỡng con nên người. Vu Lan biết ơn cha mẹ thật nhiều!

Ảnh minh họa: FP

4. Nhân dịp lễ Vu Lan, con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cha mẹ. Cảm ơn cha mẹ luôn yêu thương, bảo ban và che chở cho con từ khi con ra đời. Con mãi biết ơn và yêu thương cha mẹ.

5. Cha mẹ chính là những người mà con noi theo và học tập trong cả cuộc sống và công việc. Con cảm ơn cha mẹ đã cho con một cuộc đời. Mong cha mẹ luôn bình yên, nhiều sức khỏe.

6. Mẹ mang nặng 9 tháng, ẵm con trên vòng tay ấm áp suốt 3 năm ròng và lo lắng, nuôi dạy con suốt quãng đời còn lại của mình. Ngày Vu Lan báo hiếu, con chỉ có món quà nhỏ và lời cảm ơn chân thành gửi đến mẹ, đến cha. Con mong gia đình mình mãi vui vẻ, hạnh phúc, mong cha mẹ luôn khỏe mạnh.

7. Trong tim con, mẹ là người quan trọng nhất. Mẹ dạy con biết ăn, biết nói, dạy con từng con chữ, vần thơ. Mẹ từng thức nhiều đêm liền chỉ vì con ốm, đau. Cha là người luôn bên con, cùng con trưởng thành, dạy con những bài học cuộc sống. Con biết ơn cha mẹ đã làm cha mẹ của chúng con.

8. Nhân ngày lễ Vu Lan, con kính chúc người đàn ông đáng kính nhất cuộc đời con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Con luôn cảm thấy thật tự hào vì được làm con của bố! Cảm ơn bố đã luôn ủng hộ và yêu thương con vô điều kiện.

9. Lễ Vu Lan năm nay, con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành dành cho bố. Bố như ngọn đèn dẫn lối con đi, dạy con điều hay, lẽ phải. Bố ơi! Con yêu bố nhất trên đời.

10. Lễ Vu Lan này con kính chúc ba khỏe mạnh, hạnh phúc. Con hy vọng ba thích món quà con tặng. Con yêu dấu của ba.

11. Lại một mùa Vu Lan con không được ở gần cha mẹ, không được sà vào lòng cha mẹ mà thủ thỉ những lời tận đáy lòng con. Cha mẹ biết không, cha mẹ là tài sản vô giá nhất đời này của con, là niềm tự hào to lớn nhất của con.

12. Bố mẹ ơi! Con yêu bố mẹ nhiều lắm! Con kính chúc bố mẹ luôn bình an và mãi ở bên cạnh con. Vu Lan này con không về được, hẹn bố mẹ mùa Vu Lan sau, con nhất định sẽ về.

13. Con vẫn nhớ mãi hình ảnh ba ngồi đợi con mỗi khi con về khuya. Tuy không nói, nhưng con vẫn biết trong lòng ba rất lo lắng, yêu thương con. Nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu, con mong ba mãi khỏe mạnh, vui vẻ.

14. Con xin cảm ơn mẹ yêu của con. Mẹ đã sinh ra con, nuôi dạy con khôn lớn, nên người. Mẹ là ánh dương soi sáng và dẫn lối cho con. Suốt đời này con sẽ không quên công ơn sinh thành, dưỡng dục của mẹ.

15. Hôm nay ngày lễ Vu Lan, con cầu chúc cho cha mẹ sống thật mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, sống thật lâu để luôn làm chỗ dựa bình yên, vững chắc của con. Con yêu cha mẹ rất nhiều.

Theo Vietnamnet