Những thiết kế thời trang hot nhất năm 2017 chưa hạ nhiệt

07/01/2018 - 10:44

Năm 2017 khép lại với sự trỗi dậy của thời trang đường phố. Những trang phục streetstyle đậm tính tuyên ngôn đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của những tín đồ thời trang sành điệu.

ách đây không lâu, chúng ta khó có thể nghĩ rằng những món đồ quen thuộc và có phần “kém sành điệu” như áo phao, áo thun in slogan, giày sneakers “ông già” lại có thể trở thành những best-seller, được săn đón bởi những nhân vật có phong cách đáng ngưỡng mộ nhất. Vậy mà toàn bộ những điều ấy lại trở thành sự thật trong năm qua!

Balenciaga chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Thương hiệu của giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia chính là cái tên ''hot'' nhất của năm 2017.

Không chỉ những chiếc áo phao quá khổ, những chiếc túi ''đi chợ'' kỳ lạ của nhà mốt này cũng tạo nên một cơn sốt thực sự.

Balenciaga cũng là một trong những nhà mốt đầu tiên khởi xướng trào lưu giày sneakers ''ông già'' với thiết kế Triple S – hứa hẹn sẽ là xu hướng mới nhất của đầu năm 2018.

Và dĩ nhiên, nhà mốt này cũng không thể bỏ qua trào lưu nổi bật nhất của năm qua – những mẫu áo phông in slogan – với thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc tranh cử tổng thống Mỹ.

Gucci giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Thiết kế áo thun in logo mang cảm hứng hoài cổ của nhà mốt là item khởi đầu cho trào lưu áo phông high-fashion của năm qua.

Mẫu logo GG của nhà mốt hồi sinh một lần nữa, được ưu ái bởi những fashionista sành điệu.Thiết kế túi thanh lịch như Marmont và Dionysus của nhà mốt cũng có tên trong danh sách những thiết kế bán chạy nhất trong năm 2017.

Năm 2017 là một năm rất thành công của Off-White. Thương hiệu của giám đốc sáng tạo Vigil Abloh từ vô danh trở thành cái tên được săn đón nhất bởi những tín đồ của phong cách đường phố.

Những thiết kế giày từ Off-White vừa cổ điển, vừa phá cách mang dấu ấn hiện đại.

Giám đốc sáng tạo Vigil Abloh của Off-White cũng cộng tác với Nike cho ra mắt thiết kế sneakers The Ten cực chất.

Mẫu áo phông ''We should all be feminists'' của Dior có lẽ chính là mẫu áo phông được tranh cãi nhiều nhất trong lịch sử thời trang.

Dòng slogan J’ADIOR trên những thiết kế giày và túi xách của Dior đã khiến cái tên của thương hiệu lâu đời này mang sức sống mới mẻ và hết mực trẻ trung.

Raf Simons luôn được xem là một vị thần của streetwear, và trong năm 2017, tên tuổi của ông lại càng nổi thêm khi giữ vị trí giám đốc sáng tạo của Calvin Klein. Những sáng tạo của Raf Simons cho Calvin Klein đã nhanh chóng được các tín đồ thời trang cho ''lên sóng'', góp phần mang đến nguồn sinh lực mới cho thương hiệu đậm chất Mỹ này.

Và năm 2017 cũng ghi dấu thành công xuất sắc ngoài trông đợi của bộ sưu tập Louis Vuitton x Supreme.

Những thiết kế trong bộ sưu tập Louis Vuitton x Supreme nổi bật và bắt mắt, kết hợp hoàn hảo giữa thời trang đường phố và thời trang cao cấp. Mọi kế hoạch quảng bá cho bộ sưu tập hợp tác này đã phải dẹp bỏ bởi sự thành công ngoài tưởng tượng, khi toàn bộ các món hàng đều được bán hết sạch trong thời gian ngắn kỷ lục.

Theo TRÍ VÕ ( ĐẸP/VIETNAM+)

 

Liên kết hữu ích