Nóng hợp đồng Mbappe, Atletico qua mặt MU vụ Hakan

17/11/2020 - 07:52

Nóng hợp đồng Mbappe với PSG liên quan Real Madrid, Rudiger mở cửa đến Barca, Atletico đi trước MU ký Hakan là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 17-11.

Nóng hợp đồng Mbappe với PSG liên quan… Real Madrid

Mbappe sẵn sàng gia hạn PSG, nếu bao gồm điều khoản giải phóng cho phép anh đến Real Madrid với số tiền nhất định

PSG và Kylian Mbappe đang đàm phán hợp đồng mới, khi thỏa thuận hiện tại sẽ hết vào hè 2022.

Tờ AS loan báo, chân sút tuyển Pháp sẵn sàng đặt bút ký mới với PSG, nếu bao gồm điều khoản giải phóng cho phép Mbappe đến một số CLB với số tiền nhất định. Trong số những CLB mà Mbappe muốn có điều khoản này chính là Real Madrid.

Mbappe được cho là một phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết Real Madrid của Chủ tịch Perez. Nhà vô địch La Liga hi vọng có thể sở hữu chân sút hàng đầu với giá khoảng 180 triệu euro, nếu Mbappe không ký gia hạn với PSG.

Tuy nhiên, nếu Mbappe đồng ý ký mới với PSG, mức phí được cho sẽ cao hơn nhiều so với con số dự định của Real Madrid.

Ngoài Real Madrid thì Liverpool cũng được nhắc tới như một ứng viên tiềm năng theo đuổi Kylian Mbappe, với sự hậu thuẫn của nhà tài trợ.

Rudiger mở cửa chuyển đến Barca

Antonio Rudiger mở cửa đến Barca

Hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea được cho sẵn sàng chuyển đến Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông - tháng 1-2021.

Trung vệ người Đức đã không còn được ưa chuộng dưới thời HLV Frank Lampard ở mùa giải năm nay. Anh chỉ là lựa chọn sau những Kurt Zourma, Thiago Silva và Fikayo Tomori.

Giữa Lampard và Rudiger được cho có những mâu thuẫn với nhau và cầu thủ này được cho có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo tờ Sport, Barca muốn có 1 trung vệ và nếu không thể ký được Eric Garcia từ Man City thì đội chủ sân Nou Camp sẽ chuyển sang Rudiger.

Nguồn trên thông tin thêm, cầu thủ này sẵn sàng ra đi và Chelsea cũng rất vui khi... tiễn được anh khỏi Stamford Bridge để dùng tiền mua sắm mới.

Atletico đi trước MU một bước vụ ký Hakan

Atletico được cho đang đi trước MU một bước trong vụ ký Hakan Calhanoglu

Cầu thủ 26 tuổi sắm vai chính cho Milan trong giai đoạn đầu chiến dịch 2020/21, ghi 4 bàn cùng 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Hakan Calhanoglu sẽ hết hợp đồng với Milan vào mùa hè tới và được cho ưu tiên đến MU, trong khi Arsenal cũng quan tâm.

Tuy nhiên, Mundo cho hay, hiện Atletico mới là ứng viên số 1 ký Hakan, chứ không phải MU.

Theo nguồn này, Milan đang cố đàm phán giữ chân Hakan với lương 3,5 triệu euro/năm, trong lúc Haka muốn gấp đôi con số ấy.

Khả năng đạt thỏa thuận là khó nên Milan sẽ mở cửa bán Hakan vào tháng 1-2021 để tránh mất trắng cầu thủ này vào mùa hè, với Inter và Juventus cũng đang theo sát tình hình.

Theo L.H (Vietnamnet)