Nóng Messi rời Barca, Higuain bị Juventus cắt hợp đồng

23/08/2020 - 09:31

Nóng Messi rời Barca, Pirlo tàn nhẫn trên ‘ghế nóng’ Juventus, cắt hợp đồng Higuain và Khedira là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 23-8.

Nóng Messi rời Barca, PSG và Inter Milan đua ký

Tờ Sport (Tây Ban Nha) loan tin, PSG, Inter Milan và thậm chí cả Juventus chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho Lionel Messi với bản hợp đồng kỷ lục thế giới.

Nóng Messi rời Barca, Higuain bị Juventus cắt hợp đồng

Siêu sao số 1 thế giới đang có những ngày tháng bế tắc ở Barca

Tương lai Messi ở Barca trở nên bất ổn hơn bao giờ, khi niềm tin của anh dành cho đội ngũ điều hành ngày một sút giảm.

Mới nhất, đội trưởng số 10 càng cảm thấy bị đẩy xa hơn khỏi Nou Camp, khi cuộc trò chuyện riêng tư của anh với tân HLV Koeman bị rò rỉ hết ra bên ngoài (trên đài RAC1 thân Chủ tịch Bartomeu).

Messi nói với HLV Koeman, anh cảm thấy tương lai của mình không ở Barca. Có lãnh đạo trong Hội đồng quản trị Barca đã đề nghị bán đi siêu sao người Argentina, nếu anh không còn hạnh phúc ở Nou Camp.

Theo nguồn trên, hiện PSG, Inter và Juventus (chắc ít khả năng vì đang có Ronaldo), sẵn sàng đua nổ siêu bom tấn mang tên Messi.

PSG có lợi thế đang sở hữu Neymar, người anh em Messi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Còn với Inter Milan thì ngoài việc Italia phải đóng thuế ít hơn, Messi cũng đã mua nhà gần sân của đội bóng áo xanh – đen. Chưa kể, Inter có thể dùng quân bài Lautaro Martinez mà HLV Koeman đang muốn đưa về Nou Camp để đặt lên bàn đàm phán.

Tuy nhiên, không dễ để Messi rời Barca, với điều khoản giải phóng hợp đồng của anh lên tới 630 triệu euro.

Juventus cắt hợp đồng Higuain và Khedira

Nóng Messi rời Barca, Higuain bị Juventus cắt hợp đồng

Pirlo thẳng tay loại Higuain và Khedira

Triều đại của Andrea Pirlo với tư cách là HLV Juventus bắt đầu cuộc thanh trừng một cách tàn nhẫn, loại cả Gonzalo Higuain và Sami Khedira.

Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, Higuain (32 tuổi) và Khedira (33 tuổi), cả 2 đều bị thanh lý hợp đồng sớm,

Hai ngôi sao này được cho đang đàm phán với Juventus về khoản đền bù sau khi bị cắt hợp đồng sớm 1 năm.

Fabrizio Romano thông tin: “Sau khi hợp đồng Matuidi (cũng thanh lý sớm trước 1 năm) với Inter Miami hoàn tất, Juventus quyết định chấm dứt hợp đồng của Higuain và Khedira. Họ không có trong kế hoạch của Pirlo. Hiện các bên đàm phán về khoản thanh toán (do cả 2 vẫn còn 1 năm hợp đồng với Juve)”.

Theo Vietnamnet