Ông lớn làng trang sức Tiffany & Co. bất ngờ thiết kế giày dép

07/02/2023 - 09:20

Sau khi hé lộ cho người hâm mộ bằng một chiếc hộp giày thể thao màu xanh Tiffany vào Chủ nhật, Tiffany & Co. cuối cùng đã tiết lộ sự hợp tác của họ với Nike.

Để vinh danh lễ kỷ niệm lần thứ 40 của Nike Air Force 1, bộ sưu tập giày dép độc quyền này bao gồm Nike x Tiffany & Co. Air Force 1 1837—một đôi Air Force 1 màu đen với ô vuông màu xanh Tiffany cũng như các phụ kiện liên quan bao gồm một chiếc đón gót giày, bàn chải đánh giày, còi và dubrae, tất cả đều bằng bạc sterling.

Những người hâm mộ giày thể thao và những người hâm mộ Tiffany có thể mua các sản phẩm từ bộ sưu tập tại hai địa điểm thực tế của Tiffany & Co. ở Thành phố New York, trên ứng dụng Nike Snkrs và tại “các cửa hàng bán lẻ đối tác chọn lọc của Nike ở Bắc Mỹ”, theo thông cáo báo chí được trao cho WWD .

Theo WWD, công ty độc quyền về thông tin chi tiết của bộ sưu tập, không có ngày phát hành nào được công bố cho bộ sưu tập capsule. Mặc dù đây là bước đi đầu tiên của Tiffany & Co. vào mảng giày dép, nhưng lịch sử nhà mốt trang sức không hoàn toàn xa lạ với sự phổ biến của thời trang streetwear. Vào năm 2021, thương hiệu đã hợp tác với streetwear colossus Supreme trên một dòng trang sức đồng thương hiệu, từ dây chuyền đến nhẫn, cũng như áo phông.

Nike X Tiffany & Co. Air Force 1 1837 sẽ được bán với các kích cỡ từ 3,5 đến 18 với giá 400 đô la Mỹ. Phụ kiện từ bộ sưu tập có giá từ 250 đến 475 đô la Mỹ.

Theo Dân Việt