Paris Saint-Germain tiếp đà hồi sinh bằng chiến thắng hủy diệt 6-1

03/10/2020 - 18:49

Neymar và Kylian Mbappe đã có ngày thi đấu ấn tượng để giúp Paris Saint-Germain tiếp đà hồi sinh bằng chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Angers ở trận đấu sớm vòng 6 Ligue 1.

Sau hai thất bại liên tiếp, Paris Saint-Germain đang trở lại mạnh mẽ bằng những chiến thắng liên tiếp tại đấu trường Ligue 1.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 6 Ligue 1, nhà đương kim vô địch dễ dàng có chiến thắng hủy diệt trong cuộc tiếp đón Angers trên sân nhà Công viên Các hoàng tử.

Neymar và Kylian Mbappe có ngày thi đấu ấn tượng. Ngôi sao người Brazil đóng hai bàn thắng và một đường chuyền thành công, trong khi tuyển thủ Pháp ghi 1 bàn và có một kiến tao thành bàn.

Ba bàn thắng còn lại của nhà vô địch được chia đều cho Alessandro Florenzi, Julian Draxler và Idrissa Gana Gueye. Pha lập công duy nhất của Angers thuộc về Ismael Traore.

Kết quả này giúp PSG đã có trận thắng thứ tư liên tiếp sau khi để thua hai trận đầu mùa trước tân binh Lens và Marseille.

Neymar và Mbappe góp công giúp PSG chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)

Đoàn quân của huấn luyện viên Thomas Tuchel hiện đang tạm xếp thứ 2 với 12 điểm, kém đội dẫn đầu Rennes 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Với những gì đã thể hiện, Paris Saint-Germain chắc chắn sẽ sớm đòi lại ngôi đầu và hướng đến ngôi vương giống như những gì mà họ đã thể hiện ở các mùa trước./.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)