Phát hiện 7 tử thi đang phân hủy trong một container ở Paraguay

24/10/2020 - 10:09

Thi thể của 7 người đang trong tình trạng phân hủy nằm trong một container chứa phân bón đến từ Serbia và có thể đây là một nhóm người nhập cư bất hợp pháp.

Một chiếc xe cảnh sát được nhìn thấy gần một thùng chứa nơi các nhà chức trách tìm thấy các thi thể đã phân hủy bên trong một lô hàng phân bón rời Serbia ba tháng trước, ở Asuncion, Paraguay, ngày 23 tháng 10 năm 2020. (Nguồn: Reuters)

Theo phóng viên TTXVN tại Buenos Aires, ngày 23-10, cơ quan chức năng Paraguay cho biết vừa phát hiện thi thể của 7 người đang trong tình trạng phân hủy nằm trong một container chứa phân bón đến từ Serbia và có thể đây là một nhóm người nhập cư bất hợp pháp.

Theo thông báo của cảnh sát, vụ việc được phát hiện khi chiếc container này được mở ra ở một công ty có trụ sở tại thủ đô Asuncion.

Cơ quan cảnh sát và công tố đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và đã thu giữ được một số bằng chứng, trong đó có 2 hộ chiếu Maroc trong người các nạn nhân, song chưa thể xác định được đó là giấy tờ giả hay thật.

Cảnh sát cũng đang tiến hành rà soát hành trình của chuyến hàng trên, được cho là xuất phát từ Serbia cách đây 3 tháng, sau đó có thể đã dừng ở một số cảng của Ai Cập và Tây Ban Nha trước khi đến Paraguay.

Hiện cảnh sát vẫn chưa tạm giữ bất kỳ ai liên quan tới vụ việc này.

Theo HOÀI NAM (TTXVN/Vietnam+)