Phim hoạt hình 'Tom và Jerry' trở lại với phiên bản đậm chất châu Á

30/07/2023 - 08:40

Tom và Jerry phiên bản mới này mang lại âm nhạc kinh điển và phong cách hoạt hình cổ điển từ thập niên 1950 của Hanna-Barbera - nhưng với một sự cập nhật hiện đại của Singapore...

"Tom And Jerry" (Tom và Jerry), một trong những thương hiệu hoạt hình kinh điển nhất trong lịch sử, sẽ được sản xuất một phiên bản mới tại châu Á để phục vụ khán giả trong khu vực này.

Phiên bản mới này sẽ bao gồm 7 tập phim ngắn mỗi tập 3 phút, được sản xuất tại Đông Nam Á và phối hợp với Warner Bros. Animation.

Dự án sẽ được phát sóng trên Cartoon Network tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương và HBO Go, nền tảng phát sóng trực tuyến tạm thời của Warner Bros. Discovery tại Đông Nam Á, Đài Loan (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc) vào cuối năm nay, trước khi được phát sóng trên toàn cầu.

Dự án được Carlene Tan của Warner Bros. Discovery sản xuất. Vivek Bolar là đạo diễn chính và được thực hiện bởi Aum Animation Studios Ấn Độ, với các câu chuyện và thiết kế từ Robot Playground Media và Chips and Toon Studios tại Singapore.

Đại diện của Warner Bros. Discovery Christopher Ho cho biết: "Tom và Jerry phiên bản mới này mang lại âm nhạc kinh điển và phong cách hoạt hình cổ điển từ thập niên 1950 của Hanna-Barbera - nhưng với một sự cập nhật hiện đại của Singapore... Với các địa danh, hậu cảnh và bầu không khí đặc trưng, thành phố quốc đảo châu Á này là địa điểm lý tưởng để tạo ra một bổ sung hài hước cho loạt phim Tom và Jerry. Hợp tác với tài năng sáng tạo bản địa tại Singapore và khắp châu Á, dự án này sẽ mở rộng thương hiệu được yêu thích này tại khu vực và vượt ra ngoài."

Vishnu Athreya, Phó Chủ tịch cao cấp của Warner Bros. Animation và Cartoon Network Studios, cho biết: "Tom và Jerry là hai nhân vật được yêu thích nhất của chúng tôi, chứng tỏ rằng tiếng cười có thể dịch sang bất kỳ khán giả nào. Người hâm mộ tại châu Á từ lâu đã chấp nhận những nhân vật này và rất tuyệt vời khi cuối cùng chúng ta đã có một phiên bản riêng cho họ."

Cũng có kế hoạch để ra mắt sản phẩm tiêu dùng mang thương hiệu Tom và Jerry bổ sung để phù hợp với việc ra mắt serie mới vào cuối năm nay.

Tom và Jerry là một trong những thương hiệu hàng đầu trong danh mục của Warner Bros. Discovery. Tập đoàn này cho biết nó có tầm ảnh hưởng xã hội toàn cầu lên tới 50 triệu người theo dõi và gần 30 tỷ phút được xem trên kênh YouTube của Warner Bros. Kids.

Trong 83 năm, đã có hơn 500 tập phim và 15 bộ phim được sản xuất. Thương hiệu này đã giành được 7 giải Oscar.

Theo Vietnamnet