Phòng thay đồ Bayern Munich 'yêu' Harry Kane hơn hẳn Lewandowski

14/11/2023 - 19:50

Phòng thay đồ Bayern Munich không chỉ nể tài của Harry Kane mà còn quý anh ở sự khiêm tốn vì tập thể, được cho khác hẳn Robert Lewandowski.

Harry Kane gia nhập gã khổng lồ Bundesliga từ đội bóng thiếu thời Tottenham, hồi mùa hè với giá 100 triệu euro. Anh lập tức tạo tác động mạnh mẽ với Hùm xám bóng đá Đức.

Harry Kane được đồng đội Bayern Munich yêu quý bởi sự khiêm tốn, vì cái chung, trong khi Lewandowski lại không được lòng như vậy

Harry Kane được đồng đội Bayern Munich yêu quý bởi sự khiêm tốn, vì cái chung, trong khi Lewandowski lại không được lòng như vậy

Vào cuối tuần qua, Harry Kane trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 11 vòng đầu Bundesliga, đánh dấu con số 17, vượt qua thành tích của ‘người cũ’ Bayern Munich – Lewandowski (16 bàn).

Tại Cúp C1, chân sút 30 tuổi cũng mang về 4 bàn cho Hùm xám, giúp sức lớn giành vé sớm vòng 16 đội.

Theo các nguồn tin, chỉ vài tháng sau khi đến Đức, Harry Kane hiện là có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với Bayern, cả trên sân lẫn phòng thay đồ.

Báo chí Đức gọi anh là ‘King Kane’ (Ông vua Kane), còn tờ Athletic tiết lộ, các đồng đội Bayern Munich rất ‘kinh ngạc’ trước sự tự tin và vô cùng khiêm tốn của anh.

Trong khi đội trưởng Neuer và chân sút Thomas Muller cùng bày tỏ: “Chúng tôi rất vui có Harry Kane trong đội”, Jamal Musiala thổ lộ: “Tôi mong đợi anh ấy thể hiện tiêu chuẩn cao, nhưng những gì anh ấy cho thấy còn hơn cả tôi nghĩ.

Việc chơi với anh ấy cũng rất dễ dàng. Tôi cảm thấy vô cùng thoải mái. Harry Kane có những đường chuyền tuyệt vời. Tôi có thể chạy phía sau và anh ấy sẽ tìm thấy tôi”.

Harry Kane ghi 10 bàn trong 4 trận gần nhất, bao gồm 2 hat-trick

Harry Kane ghi 10 bàn trong 4 trận gần nhất, bao gồm 2 hat-trick

Việc phòng thay đồ Bayern hồ hởi và dành sự quý mến cho Harry Kane được cho khác hẳn so với chân sút chủ lực trước đó của họ - Robert Lewandowski, người đã chuyển đến Barca vào hè năm ngoái.

Lewandowski đã giành 8 chức vô địch Bundesliga và Champions League trong 8 năm chơi bóng ở Allianz Arena, nhưng thái độ của chân sút Ba Lan được cho khiến đồng đội ‘tổn thương’.

Người ta tin rằng, Lewandowski chỉ quan tâm đến thành tích ghi bàn của bản thân hơn là của đội.

Một nguồn tin cho biết: “Bạn luôn có cảm giác rằng Lewandowski làm điều đó (ghi bàn) cho chính mình, chứ không phải cho Bayern Munich. Harry Kane thì khác, tất cả vì chiến thắng của đội. Anh ấy là hình mẫu hoàn hảo vì cái chung để cho người khác học hỏi”.

Theo LÂM HOÀNG (Vietnamnet)