Pogba bất ngờ nhảy sang Man City, MU bất lực

18/02/2022 - 08:24

Paul Pogba để ngỏ khả năng gia nhập một đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh hè tới, trong bối cảnh Man City cùng Pep Guardiola giang tay chào đón.

Tiền vệ người Pháp trở lại Old Trafford hồi 2016 với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 89 triệu bảng. Tuy nhiên, giao kèo giữa anh và MU sẽ kết thúc vào tháng 6/2022 tới đây.

Pogba chỉ còn 4 tháng hợp đồng với MU

Thời điểm hiện tại, Pogba được phép tự do đàm phán với các CLB ngoài nước Anh. Vậy nhưng chàng tiền vệ 28 tuổi muốn tập trung vào việc tìm lại phong độ trên sân cỏ sau gần ba tháng nghỉ dưỡng thương.

Theo Telegraph, Pogba muốn dời lại các cuộc thương thảo chuyển nhượng cho đến cuối mùa, bao gồm khả năng đầu quân cho một ông lớn khác tại Premier League.

Dù Pogba sắp trở thành cầu thủ tự do nhưng không nhiều đội bóng Anh đủ tiềm lực trả mức lương cao chót vót xấp xỉ 500.000 bảng Anh/tuần theo yêu cầu.

Man City có thể là bến đỗ lý tưởng của Pogba nếu anh quyết định ở lại xứ sương mù. Trong quá khứ, HLV Pep Guardiola từng công khai ca ngợi tài năng của nhà vô địch World Cup 2018.

Trở lại thời điểm tháng 1/2018, Pep chia sẻ: "Cách đây hai tháng, siêu cò Mino Raiola đã mời chào tôi lấy Mkhitaryan và Pogba. Paul Pogba là cầu thủ phi thường. Một tiền vệ hàng đầu trong bóng đá hiện đại".

Pep Guardiola từng ca ngợi tài năng Pogba

Bản thân Pogba cũng không loại trừ việc ký mới hợp đồng với Quỷ đỏ nếu nhận được đề nghị hợp lý. Dẫu vậy, gã nhà giàu PSG hay Juventus cũng ráo riết săn đuổi Pogba.

Rất nổi tiếng tại quê nhà nhưng Paul Pogba chưa từng chơi bóng tại Ligue 1. Nếu đầu quân PSG, điểm lợi đầu tiên với cầu thủ 28 tuổi này chính là mặt tài chính.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)