PSG chính thức ra giá bán Neymar

09/08/2023 - 14:46

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Paris Saint Germain (PSG) không có ý định giữ chân Neymar. Thay vào đó, họ sẵn sàng bán cầu thủ này với giá từ 50-80 triệu bảng.

Theo thông tin từ Pháp, Neymar đã gặp Ban lãnh đạo PSG để đề đạt nguyện vọng ra đi. Cầu thủ người Brazil chán ngấy tình cảnh đội bóng này. Nội bộ của PSG luôn ở tình trạng lục đục, đội bóng không có mục tiêu rõ ràng.

 

PSG chỉ muốn thu về 50-80 triệu bảng từ vụ bán Neymar (Ảnh: Goal).

Tờ Sky Sports cho hay, PSG không có ý định giữ chân tiền đạo 31 tuổi. Thay vào đó, họ sẵn sàng để Neymar ra đi với đề nghị hợp lý. Nguồn tin này cho hay, đội bóng thành Paris chỉ muốn thu về từ 50-80 triệu bảng (58-92 triệu euro) ở thương vụ này. Đây là con số rất thấp so với số vốn 222 triệu euro PSG chi ra để chiêu mộ "tiểu Pele" vào năm 2017.

Sở dĩ vậy bởi PSG không còn xem Neymar là nhân vật quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội bóng. Tiền đạo người Brazil dính khá nhiều chấn thương và được xem là nhân vật tạo nên bất ổn trong phòng thay đồ.

Sau khi Mbappe nổi loạn, đội bóng thành Paris đã từ bỏ định hướng phát triển dựa trên những ngôi sao. Thay vào đó, họ muốn xây dựng tập thể đoàn kết, tránh những rạn nứt nội bộ. Chỉ có như vậy, PSG mới có thể tập trung toàn lực hướng tới danh hiệu.

PSG muốn loại những ngôi sao như Mbappe, Neymar ra khỏi đội hình để tránh gây bất ổn.

Hiện tại, HLV Luis Enrique đang cố gắng tái thiết lại PSG. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, ông đã mang về hàng loạt ngôi sao như Marco Asensio, Milan Skriniar, Xavi Simons, Gonçalo Ramos, Lee Kang In, Hugo Ekitiké, Lucas Hernández, Manuel Ugarte. Dự kiến trong thời gian tới, PSG sẽ đón thêm Ousmane Dembélé từ Barcelona.

Có thể thấy PSG gần như muốn "thay máu" đội hình. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Lionel Messi và Sergio Ramos đã chia tay CLB. Bên cạnh đó, hàng loạt ngôi sao bất ổn như Georginio Wijnaldum, Abdou Diallo, Colin Dagba, Leandro Paredes, Julian Draxler đều bị gạch tên khỏi kế hoạch của tân HLV trưởng Luis Enrique.

Vào ngày 12/8, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ bước vào trận ra quân ở Ligue 1 gặp Lorient. Nhiều khả năng họ sẽ gạch tên Mbappe ra khỏi danh sách đăng ký ở trận đấu này.

Theo Dân Trí