PSG loại Mbappe khỏi đội hình, rao bán ngôi sao người Pháp

23/07/2023 - 15:48

CLB PSG được cho đã có những động thái mạnh tay với Kylian Mbappe sau khi cầu thủ người Pháp từ chối gia hạn hợp đồng.

Tờ The Athletic xác nhận PSG đã loại tiền đạo Kylian Mbappe ra khỏi danh sách tham dự chuyến du đấu Nhật Bản vào cuối tháng này. Nhà vô địch nước Pháp cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao số 1 và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chiêu mộ từ các CLB khác.

PSG được cho chấp nhận giảm giá bán Mbappe nhưng vẫn kỳ vọng nhận về ít nhất 180 triệu euro, con số đội bóng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Monaco vào năm 2017.

Theo The Athletic, PSG đã loại Mbappe khỏi danh sách tham dự chuyến du đấu ở Nhật Bản

Theo The Athletic, PSG đã loại Mbappe khỏi danh sách tham dự chuyến du đấu ở Nhật Bản

Theo The Athletic, PSG quyết định "mạnh tay" với Mbappe vì lo ngại chân sút 24 tuổi đã có thỏa thuận ngầm để gia nhập Real theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau. PSG không đồng ý với phương án này và muốn thu được tiền chuyển nhượng từ thương vụ Mbappe.

Real là đội bóng quan tâm Mbappe từ lâu. Truyền thông Anh cho hay Arsenal và Chelsea chuẩn bị gia nhập cuộc đua chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Bên cạnh đó, các CLB tới từ Saudi Arabia cũng muốn có sự phục vụ của Mbappe.

Real là đội bóng đã quan tâm Mbappe từ lâu

Real là đội bóng đã quan tâm Mbappe từ lâu

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG kéo dài đến hè 2024. Theo L'Équipe, Mbappe đã gửi một bức thư đến chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi vào tháng trước, khẳng định tiếp tục chơi cho đội bóng mùa tới nhưng sẽ không gia hạn. Điều này đồng nghĩa Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6/2024.

Tuy nhiên, phía PSG từ chối nguyện vọng này. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi được cho đưa ra 2 phương án cho cầu thủ người Pháp: gia hạn hoặc phải ra đi. The Athletic tiết lộ CLB yêu cầu Mbappe chốt tương lai muộn nhất vào ngày 31/7.

Theo AB (Tổ quốc)