PSG - Man City: Long tranh hổ đấu

28/04/2021 - 08:21

PSG đối đầu Manchester City được xem là trận chung kết sớm của UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến:

PSG: Navas; Kurzawa, Kimpembe, Marquinhos, Florenzi, Gueye, Paredes, Verratti, Di Maria, Neymar, Mbappe

Man City: Ederson; Walker, Stones, Dias, Zinchenko, Rodrigo, Guendogan, De Bruyne, Mahrez, Foden, Jesus

 Vinh quang thuộc về ai?

Thành tích đối đầu

5 trận gần nhất, PSG thắng 4, thua 1 - đó là thất bại với tỷ số 0-1 trước Bayern Munich ở tứ kết lượt về. Nhưng điều đó không ngăn họ giành quyền góp mặt ở bán kết. Trong khi đó, Man City cũng có 3 thắng, 2 thua trong 5 trận đã qua. Thành tích đối đầu của 2 đội khá cân bằng, với việc mỗi đội giành 1 chiến thắng, và có 1 trận hòa ở 3 lần gặp nhau gần nhất.

Tình hình nhân sự

- PSG

Juan Bernat vắng mặt do chấn thương. Marquinhos, Diallo, Rafinha đang bị đau nhẹ

- Manchester City

Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

 Mbappe sẵn sàng kết liễu Man City.

Cầu thủ chủ chốt

- PSG

Đối đầu Man City trên sân nhà, PSG chắc chắn sẽ trông chờ vào tài năng của Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp đã ghi 8 bàn trong 9 lần ra sân ở UEFA Champions League mùa này. Chỉ tính riêng trong 5 trận gần nhất, Mbappe đã nổ súng 7 lần. Ngoài Mbappe, Neymar cũng là cái tên mà Man City sẽ phải dè chừng.

- Manchester City

Ngược lại, Man City luôn thể hiện được sức mạnh tập thể. Bất kể là cầu thủ ở vị trí tấn công hay phòng ngự đều có khả năng ghi bàn, kết liễu đối phương. Như trong trận chung kết League Cup vừa qua, Aymeric Laporte đã ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Tottenham. Do đó, PSG cần hết sức cảnh giác. 

 Man City đang hừng hực khí thế.

Dự đoán

Một cuộc đối đầu nảy lửa giữa 2 đội bóng được đánh giá là ứng cử viên vô địch UEFA Champions League mùa này. Man City bước vào chuyến làm khách đến sân của PSG với khí thế hừng hực khi vừa vô địch League Cup. Nhưng PSG không phải dạng vừa. Họ đã cho thấy được bản lĩnh của đội bóng lớn khi quật ngã ĐKVĐ Bayern Munich. Với lợi thế sân nhà, có lẽ PSG sẽ đạt được điều mình cần ở trận đấu này.

PSG 1-0 Man City

Theo Bóng đá