PSG rao bán 11 cầu thủ, gồm nhiều sao cộm cán

28/06/2022 - 18:59

Đội bóng Paris được loan báo chuẩn bị bán tới 11 cầu thủ cao cấp trong chuyển nhượng mùa hè.

PSG thu về được khoảng 7,75 triệu bảng từ việc bán thủ môn Alphonse Areola, người vừa hoàn hoàn tất chuyển sang West Ham vào thứ Hai, sau khi được cho mượn mùa trước.

Cựu tiền vệ MU, Herrera và Wijnadum rời Liverpool mùa trước, được cho đều nằm trong danh sách bán của PSG hè này

Theo tờ L’Equipe, sau khi Luis Campos được bổ nhiệm làm cố vấn bóng đá và Christophe Galtier chuẩn bị thay Pochettino ngồi ‘ghế nóng’ ở Parc des Princes, 3 ngôi sao Ander Herrera, Mauro Icardi và Leandro Paredes nằm trong danh 11 cầu thủ PSG bán hè này.

Nguồn trên cho hay thêm, cả 3 cầu thủ đều bày tỏ mong muốn ở lại, nhưng PSG đang tìm cách bán họ để cân bằng sổ sách vì đều là những hợp đồng ‘ngốn tiền’.

PSG cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Sergio Rico, Marcin Bulka, Thilo Kehrer, Abdou Diallo, Idrissa Gueye và Arnaud Kalimuendo.

Mbpape muốn PSG bán Neymar

Trong khi đó, tương lai của tiền vệ Georginio Wijnaldum và Neymar cũng không chắc chắn, với việc PSG được cho đã mở cửa bán cả hai.

Wijnaldum mới đến Paris hè trước, từ Liverpool nhưng được cho nhanh chóng vỡ mộng. Tại đây, anh cũng không thể đạt được phong độ như trong đội hình của Klopp.

Còn Neymar, gần đây Chủ tịch Al-Khelaifi công khai sự không hài lòng. Nhưng không dể để tìm được đội mua chân sút Brazil bởi mức lương khủng, dù rằng Ngoại hạng Anh có thể là điểm đến với sự quan tâm từ MU, Chelsea và Newcastle.

Theo L.H (Vietnamnet)