PSG vs Real Madrid: Đêm Paris rực lửa

15/02/2022 - 08:59

Dưới cái lạnh của mùa đông nước Pháp, PSG và Real Madrid hứa hẹn cuộc chiến rực lửa ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Giữa bầu không khí trong như pha lê ở khu rừng Versailles, trung tâm thể thao Camp des Loges sôi động khi PSG tập luyện chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Real Madrid.

Mauricio Pochettino và đội kỹ thuật của ông có cuộc thảo luận rất lâu để tìm kiếm những giải pháp tốt nhất cho trận đấu.

Đối với một đội bóng được thành lập dưới tiền đề rằng việc không giành được Champions League là thất bại, áp lực trước cuộc chiến với Real Madrid thực sự lớn.

PSG và Real Madrid sẵn sàng cho cuộc thư hùng nghẹt thở

Trong khi Pochettino thảo luận với các trợ lý, toàn đội PSG tập luyện một cách chăm chỉ.

Không khí buổi tập phần nào giảm sự căng thẳng khi cả đội cùng đón sinh nhật 34 tuổi của Angel Di Maria (14/2).

Món quà ý nghĩa nhất mà Di Maria mong chờ là cùng PSG giành chiến thắng trước đội bóng cũ, trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Một nhiệm vụ quan trọng với PSG để làm vốn liếng trước khi đến Madrid sau 3 tuần nữa, trong cuộc chiến dưới cái lạnh 10 độ C và 90% khả năng mưa sẽ rơi trên sân Công viên các Hoàng tử.

PSG đón Neymar trở lại nhưng khả năng cao là cầu thủ người Brazil chỉ tham dự trận đấu từ băng ghế dự bị. Trong khi đó, Sergio Ramos vẫn tập riêng và lỡ dịp đối mặt đội bóng cũ.

Phía bên kia, HLV Carlo Ancelotti quyết định mang hai nhân tố quan trọng Karim Benzema và Ferland Mendy đến Paris. Tuy nhiên, cơ hội đá chính của những ngôi sao người Pháp chỉ là 50%.

Trong trường hợp Benzema và Mendy vượt qua kiểm tra y tế, Real Madrid sẽ xuất phát với đội hình mạnh nhất. Họ cũng có một Luka Modric với 100% thể lực khi chỉ đá ít phút cuối trận hòa Villarreal ở vòng 25 La Liga.

Ở Công viên các Hoàng tử là sự thận trọng. Dẫu vậy, cuộc chiến vẫn hứa hẹn đi theo kịch bản nghẹt thở với những cuộc đấu tay đôi giữa các ngôi sao hàng đầu, cùng màn đấu trí giữa Pochettino với Ancelotti.

PSG được đánh giá cao hơn một chút nhờ yếu tố sân nhà, cùng với sự xuất sắc của Lionel Messi và Kylian Mbappe. Một chút may mắn sẽ giúp đội bóng Paris có chiến thắng, nhưng lợi thế trong cuộc đua vé tứ kết không quá lớn.

Lực lượng:

PSG: Ander Herrera, Sergio Ramos chấn thương. Neymar trở lại, có thể vào sân từ ghế dự bị.

Real Madrid: Mariano chấn thương. Benzema và Mendy trở lại.

Đội hình dự kiến:

PSG (4-3-3): Keylor Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Nuno Mendes; Danilo, Paredes, Verratti; Di Maria, Messi, Mbappe.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Eder Militao, Alaba, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Asensio, Benzema, Vinicius.

Tỷ lệ châu Á: PSG chấp 1/2

Tỷ lệ bàn thắng: 2 3/4

Dự đoán: PSG thắng 2-1

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)