PSG xem xét hủy hợp đồng với Sergio Ramos

01/11/2021 - 18:48

Cựu đội trưởng Real Madrid có thể phải rời Paris mà chưa kịp ra sân chơi trận nào cho PSG, bởi chấn thương.

Truyền thông Pháp loan tin, PSGxem xét thanh lý hợp đồng sớm với Sergio Ramos bởi những cảnh báo từ đội ngũ y tế: trung vệ kỳ cựu có hồi phục chấn thương thì cũng khó trở lại với phong độ cao.

Sergio Ramos vẫn chưa xác định ngày nào có thể đá ra mắt cho PSG

Sergio Ramos rời Real Madrid gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mua hè, với một hợp đồng béo bở có thời hạn 2 năm (2023).

Tuy nhiên, không may cho PSG và Ramos khi vẫn chưa thể có trận ra mắt do phải chiến đấu với chấn thương bắp chân.

Trên thực tế, Ramos đã không chơi một trận nào kể từ sau thất bại của Real Madrid trước Chelsea ở bán kết Champions League, hồi tháng 5.

Và theo tờ Le Parisien, PSG giờ chán đến mức nghĩ đến việc thanh lý sớm hợp đồng với trung vệ kỳ cựu này. Thông tin từ đội ngũ y tế được cho cung cấp đến lãnh đạo PSG, ngoài việc hồi phục chậm thì việc Ramos có thể trở lại với phong độ cao là gần như không thể.

Người ta vẫn chờ khoảnh khắc Messi và Ramos cùng đá trên sân cho PSG nhưng điều đó có thể không xảy ra

Trước đó, Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định, PSG biết tình hình chấn thương của Ramos trước khi ký hợp đồng. Tuy nhiên, chắc họ không nghĩ việc hồi phục của anh phải phức tạp, kéo dài đến vậy.

Tuy nhiên, muốn hủy hợp đồng sớm với Sergio Ramos thì PSG cần phải đạt được thỏa thuận với trung vệ người Tây Ban Nha.

Nếu Ramos phải rời Paris thậm chí khi còn chưa ra sân cho PSG quả là điều tiếc nuối. Bởi một trong những thú vị mà người hâm mộ chờ đợi là khoảnh khắc một Ramos bao năm ‘chặt chém’ Messi, giờ chung một chiến tuyến.

Theo L.H (Vietnamnet)