Quần short Bermuda quay trở lại trong mùa hè 2021

14/06/2021 - 09:13

Một xu hướng vốn bị đặt ra nhiều câu hỏi trong quá khứ nhưng quần short Bermuda vẫn đang trở lại thời trang, từ sàn diễn Xuân/Hè 2021 cho đến phong cách streetwear.

Một xu hướng vốn bị đặt ra nhiều câu hỏi trong quá khứ nhưng quần short Bermuda vẫn đang trở lại thời trang, từ sàn diễn Xuân/Hè 2021 cho đến phong cách streetwear. Chiếc quần short Bermuda ban đầu được lựa chọn trở thành đồng phục để phù hợp với cái nóng của đảo Bermuda ở Bắc Đại Tây Dương vào đầu thế kỷ 20, phong cách này trở nên gắn liền với quốc gia xuất xứ của nó. Ban đầu phổ biến ở nam giới, phong cách này nhanh chóng chuyển sang thời trang nữ khi đường viền henline tăng lên vào những năm 1950.

Giống như kim đồng hồ, quần short Bermuda trở lại vào những năm 1970, sau đó là những năm 90 và một lần nữa vào giữa những năm 2000. Những chiếc quần short thường gắn liền với tủ quần áo của trẻ em và được sử dụng nhiều bởi các hướng đạo sinh nhưng các nhà thiết kế cũng dần đưa ra phong cách trẻ trung, phù hợp với giới trẻ trưởng thành hơn.

Không có gì ngạc nhiên khi với sự nổi lên của kiểu cắt may mềm mại, thiết kế trang phục nữ lấy cảm hứng từ trang phục nam và sự nổi lên của chiếc quần baggy (tạm biệt quần skinny jeans), các biểu tượng phong cách đường phố yêu thích của bạn cũng đang hồi sinh những chiếc quần short dài oxymoronic. Từ Kendall Jenner đến Gwenyth Paltrow, hãy tham gia set đồ thời trang mùa hè này và sắm ngay cho mình một chiếc quần short Bermuda đa năng sẽ đưa bạn từ văn phòng đến thẳng bãi biển. Đây là cách các ngôi sao đã tạo kiểu cho chúng:

 

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)