Quy tắc mặc đồ mùa hè cho phụ nữ 50 tuổi

17/07/2024 - 09:17

Ở độ tuổi 50, phụ nữ nên lưu ý những quy tắc mặc đồ dưới đây để có thể thoải mái, sành điệu trong mùa hè.

Ở độ tuổi 50, các quý bà hoàn toàn có thể thời trang, sành điệu trong mùa hè khi diện đồ theo những quy tắc dưới đây.

Mặc đồ tối giản

Ở độ tuổi 50, cơ thể phụ nữ không còn thon thả, nuột nà như trước mà để lộ nhiều dấu hiệu lão hóa: Da chùng nhão, vóc dáng tròn trịa hơn… Để che đi những nhược điểm này, phụ nữ tuổi 50 nên chọn những bộ đồ có màu tối, tối giản về kiểu dáng, đặc biệt là trong tiết trời mùa hè.

Những màu sắc trang phục phù hợp cho phụ nữ tuổi 50 diện trong mùa hè bao gồm: màu mận chín, xanh tím than, ghi sẫm hoặc tím đậm…

Phụ nữ tuổi 50 nên diện trang phục kiểu dáng tối giản, màu sắc nhã nhặn trong mùa hè.

Phụ nữ tuổi 50 nên diện trang phục kiểu dáng tối giản, màu sắc nhã nhặn trong mùa hè.

Các quý bà cũng hoàn toàn có thể diện trang phục có họa tiết màu sắc trên nền tối màu để vừa giấu được vóc dáng vừa mang lại nét mới mẻ, trẻ trung trong mùa hè.

Mặc quần hoặc váy cạp cao để cân đối hình thể

Ngoài ra, nếu muốn diện đồ vừa đẹp, vừa thời trang lại thoải mái trong mùa hè, các quý bà tuổi 50 có thể lựa chọn những chiếc quần hoặc váy cạp cao.

Những món đồ này sẽ giúp kéo dài đôi chân, chia lại tỷ lệ cơ thể của các quý bà cho hợp lý, thu hút hơn.

Quần hoặc váy cạp cao giúp phụ nữ tuổi 50 tôn dáng.

Quần hoặc váy cạp cao giúp phụ nữ tuổi 50 tôn dáng.

Với thời tiết mùa hè, quý bà chỉ cần diện váy hoặc quần cạp cao cùng sơ mi, blouse màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng tối giản đã có thể có set đồ vừa thời trang, thanh lịch lại vừa che tối đa khuyết điểm.

Lưu ý về size quần áo

Đối với phụ nữ tuổi trung niên, trang phục mặc trong mùa hè nên được chú trọng về sự thoải mái, thanh lịch.

Với những bộ đồ mặc mùa hè, quý bà nên lựa chọn những trang phục có kích thước vừa vặn với hình thể, tránh mặc quá rộng hoặc quá ôm sát sẽ “dìm dáng” hoặc đem lại cảm giác khó chịu cho người mặc.

Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện

Nếu quý bà tuổi 50 muốn tỏa sáng trong mùa hè, ngoài việc lựa chọn trang phục, có thể lưu ý chọn trang sức, phụ kiện phù hợp.

Với lứa tuổi 50, các quý bà sẽ phù hợp diện những món phụ kiện sang trọng, quý phái như: Hoa tai hoặc vòng cổ ngọc trai, một chiếc nhẫn mặt kim cương…

Quý bà tuổi 50 có thể sử dụng quần áo size vừa vặn, phụ kiện tối giản để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, nhanh nhẹn.

Quý bà tuổi 50 có thể sử dụng quần áo size vừa vặn, phụ kiện tối giản để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, nhanh nhẹn.

Đây là những món trang sức vừa không lo lỗi mốt, vừa thanh lịch, đem lại vẻ đẹp sang trọng, tạo điểm nhấn cho các quý bà trong mùa hè.

Về túi xách, quý bà có thể lựa chọn những chiếc túi kích thước vừa phải có thể đeo ở cổ tay hoặc ví cầm tay với màu sắc phù hợp với trang phục. Những chiếc túi xách, ví này sẽ giúp phụ nữ tuổi 50 trông nhanh nhẹn, trẻ trung và thanh lịch hơn.

Lưu ý về giày dép cho phụ nữ tuổi 50 trong mùa hè

Những phụ nữ tuổi trung niên nên chú trọng vẻ đẹp thanh lịch, tối giản khi lựa chọn trang phục, phụ kiện. Do đó, quý bà cũng nên lưu ý lựa chọn giày dép phù hợp để hoàn thiện hơn về ngoại hình.

Những đôi giày đế vuông, gót cao vừa phải hoặc giày da đế bệt… phù hợp với phụ nữ tuổi 50.

Những đôi giày đế vuông, gót cao vừa phải hoặc giày da đế bệt… phù hợp với phụ nữ tuổi 50.

Ở độ tuổi này, các cơ và khớp nối không còn linh hoạt như thời trẻ nên quý bà cần chú ý đến độ an toàn, chắc chắn của giày dép hơn là “chạy đua” trên những đôi giày cao gót lênh khênh, gót mảnh.

Những mẫu giày phù hợp để phụ nữ tuổi 50 diện trong mùa hè là những đôi giày đế vuông, gót cao vừa phải hoặc giày da đế bệt… Những loại giày này sẽ giúp các quý bà thoải mái hoạt động trong mùa hè mà không lo đôi chân bị tổn thương khi di chuyển.

Theo VTC