Ra mắt bức tượng Godzilla 'kích thước thật' đầu tiên trên thế giới

09/10/2020 - 13:58

Bức tượng Godzilla có "kích thước lớn như thật" đầu tiên trên thế giới đã được khánh thành ngày 8/10 tại công viên giải trí Nijigen no Mori trên đảo Awaji, thuộc tỉnh Hyogo của Nhật Bản.

Bức tượng Godzilla có kích thước như thật. (Ảnh: Kyodo News)

Bức tượng Godzilla có "kích thước lớn như thật" đầu tiên trên thế giới đã được khánh thành ngày 8-10 tại công viên giải trí Nijigen no Mori trên đảo Awaji, thuộc tỉnh Hyogo của Nhật Bản.

Bức tượng có chiều dài khoảng 55 mét, rộng 25 mét và cao hơn 23 mét, thể hiện hình ảnh một con Godzilla đang gầm vang, trong khi một nửa cơ thể đã bị chôn vùi dưới lòng đất sau một cuộc tấn công.

Đến với điểm tham quan được đặt tên là "Godzilla Interception Operation Awaji" này, du khách có thể vào vai các nhà nghiên cứu, đi vào cơ thể của Godzilla thông qua một đường ống dẫn từ miệng của con vật này và thực hiện "nhiệm vụ" để ngăn con vật này sống dậy trở lại.

Điểm tham quan này ban đầu được dự kiến sẽ mở cửa vào mùa Hè 2020, nhưng thời điểm này sau đó đã bị dời lại do đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Ông Yasuyuki Nambu - người điều hành công viên Nijigen no Mori cho biết: “Đây là thời tiết hoàn hảo để Godzilla - vốn là hiện thân của một vị thần thịnh nộ - xuất hiện. Chúng tôi muốn du khách biết đến đảo Awaji thông qua hình tượng Godzilla nổi tiếng toàn cầu này.”

Một khu bảo tàng đặc biệt liên quan Godzilla cũng được xây dựng tại công viên này, trong đó trưng bày hình ảnh về các nhân vật, cũng như những bối cảnh được sử dụng trong quá trình quay loạt phim về Godzilla.

Tới đây, du khách có thể dùng bữa với món "cà ri Godzilla" với nguyên liệu là giống hành tây đặc trưng tại đảo Awaji.

Mức vé vào cửa công viên này là 3.800 yen (36 USD) cho du khách từ 12 tuổi trở lên; 2.200 yen cho trẻ từ 5 đến 11 tuổi; và miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi./.

Theo Vietnam+