Ralf Rangnick nói điều này khiến fan MU cực thích

07/12/2021 - 14:12

HLV tạm quyền người Đức khẳng định, điều quan trọng nhất của MU thời điểm này là cải thiện khả năng phòng ngự và giữ sạch lưới nhiều nhất có thể.

Ralf Rangnick vừa có màn ra mắt thành công tại Old Trafford khi Quỷ đỏ đánh bại Crystal Palace nhờ cú sút xa tuyệt đẹp của Fred.

De Gea lần đầu tiên giữ sạch lưới ở Old Trafford mùa này

Đó là trận đầu tiên MU giữ sạch lưới trên sân nhà mùa này và cũng là lần thứ tư trên mọi đấu trường.

HLV Rangnick thừa nhận, đây là điều mà đội bóng cần nỗ lực cải thiện thời gian tới nhằm thay đổi vận mệnh Quỷ đỏ.

"MU sở hữu nhiều nhân tố có khả năng ghi bàn. Trước Palace, chúng tôi phải kiên nhẫn một chút nhưng rốt cuộc vẫn có được bàn thắng.

Điều quan trọng hơn là cần phải giữ sạch lưới. Đây mới là lần thứ tư MU làm được điều này kể từ đầu mùa".

Dẫu sao, chiến lược gia 63 tuổi cũng hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ralf Rangnick chia sẻ thêm trên trang chủ MU.

"Bản thân tôi rất vui. Đầu tiên là MU đã giành chiến thắng. Thứ hai, chúng tôi giữ sạch lưới. Và thứ ba, tôi nghĩ Quỷ đỏ xứng đáng giành ba điểm và đã kiểm soát được trận đấu.

Ralf Rangnick hài lòng với màn trình diễn của học trò

Tỷ lệ thời gian cầm bóng của MU là trên 60% và chúng tôi không cho đối phương nhiều cơ hội ghi bàn.

Thành thật mà nói, tôi ngạc nhiên trước màn trình diễn của các cầu thủ. Bản thân không mong đợi đội bóng sẽ chơi ở đẳng cấp đó chỉ sau một ngày rưỡi tập luyện cùng nhau.

Nửa giờ đầu tiên diễn ra rất tuyệt. MU chơi với cường độ, tốc độ và nhịp độ cao. Điều duy nhất còn thiếu là ghi một hoặc hai bàn thắng."

Theo AN NHI (Vietnamnet)