RB Leipzig đá bay Tottenham khỏi đấu trường Champions League

11/03/2020 - 09:17

Á quân Tottenham đã phải dừng cuộc chơi ở Champions League sau khi để thua thảm 0-4 trước RB Leipzig ở hai lượt trận của vòng 1/8.

 

RB Leipzig đã giành quyền vào tứ kết Champions League mùa này sau khi có chiến thắng chung cuộc 4-0 trước Totenham sau hai lượt trận ở vòng 1/8.

Đại diện của Bundesliga đã giành chiến thắng ở cả hai lượt trận - thắng 1-0 ở lượt đi trên đất Anh và thắng 3-0 trong trận lượt về trên sân nhà.

Chiến thắng này đã đưa RB Leipzig trở thành đội bóng đầu tiên của bóng đá Đức vào tứ kết Champions League ở mùa này.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên RB Leipziggóp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội bóng xuất sắc nhất đấu trường danh giá này.

Leipzig lần đầu vào tứ kết Champions League.

Chiến tích của họ càng trở nên ấn tượng hơn khi mà đã vượt qua đương kim á quân, đội bóng đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Jose Mourinho.

Ở trận đấu lượt về, RB Leipzig không quá khó khăn để tạo nên thế trận tốt trước một Tottenham thiếu hụt trầm trọng về nhân sự.

Ngay trong hiệp 1, đội chủ sân Red Bull Arena Leipzig đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Marcel Sabitzer.

Sang hiệp 2,Tottenham dù đã rất nỗ lực nhưng không thể ghi được bàn, thay vào đó họ còn phải thêm một lần thủng lưới sau pha dứt điểm của Forsberg,

Với chiến thắng 3-0 ở lượt về, RB Leipzig hiên ngang thẳng tiến vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.

Theo HUY KHÁNH (Vietnam+)