Real Madrid chốt danh sách dự trận chung kết Champions League

27/05/2022 - 10:27

Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti đang có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu với Liverpool ở chung kết Champions League trên sân Stade de France (Paris, Pháp).


Real Madrid có lực lượng mạnh nhất cho trận chung kết Champions League. (Nguồn: Realmadrid)

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã chính thức chốt danh sách 26 cầu thủ Real Madrid tham dự trận gặp Liverpool ở chung kết Champions League mùa này.

Vị chiến lược gia người Italy gây bất ngờ khi điền tên tiền vệ người Xứ Wales Gareth Bale vào danh sách.

Bale đã không được ra sân trận nào cho Real kể từ sau chiến thắng 2-0 trước Getafe hồi đầu tháng 4.

Ngoài Bale, ngôi sao người Bỉ Eden Hazard cũng có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Liverpool. Ở mùa này, Hazard đã ra sân tổng cộng 23 lần và ghi được 1 bàn thắng.

Real Madrid cũng đón tin vui trước trận chung kết khi hậu vệ David Alaba cũng đã bình phục chấn thương và có thể sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu quyết định đến ngôi vô địch Champions League mùa này.

Cùng với 3 cái tên kể trên, Real Madrid đang có được đội hình mạnh nhất với những cầu thủ quan trọng danh sách như Dani Carvajal, Ferland Mendy, Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Fede Valverde, Karim Benzema, Vinicius Junior hay Rodrygo.

Theo lịch thi đấu, trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra trên sân Stade de France (Paris, Pháp) vào lúc 2 giờ sáng 29/5.

Trước cuộc chạm trán này, Real Madrid đang nắm giữ kỷ lục với 13 lần đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, trong khi Liverpool từng vô địch 6 lần.

Cách đây 4 năm, Real Madrid đã đánh bại Liverpool 3-1 ở trận chung kết để bước lên đỉnh vinh quang./.

Danh sách cầu thủ Real dự trận chung kết.

Theo HUY KHÁNH (Vietnam+)