Real Madrid đòi sa thải Zidane, Chủ tịch Perez không nỡ

22/01/2021 - 13:38

Các thành viên Hội đồng quản trị Real Madrid yêu cầu sa thải Zinedine Zidane nhưng Chủ tịch Perez không nỡ ‘trảm’ HLV đã đi vào lịch sử của Bernabeu.

Zinedine Zidane bị cho đã tự đào hố chôn mình ở Real Madrid vì sự ngoan cố trong việc xây dựng đội hình theo ý muốn”.

Real Madrid thua đội hạng 3 Alcoyano 

Theo nguồn này, chỉ còn Chủ tịch Perez là không nỡ sa thải HLV đã đưa Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, trong khi phần còn lại của Hội đồng quản trị đòi ‘trảm’ HLV người Pháp ngay lập tức.

Ngoại trừ ông trùm Perez vẫn cố gắng bảo vệ Zidane, cam đoan ‘gã hói’ sẽ được bảo vệ thì phần còn lại trong bộ sậu CLB này tin rằng, thời kỳ (thứ 2) của Zidane với Real Madrid đã hết.

Với huyền thoại bóng đá Pháp, dù đang chịu sức ép lớn nhưng Zidane không muốn ra đi với kết quả tệ. Ông muốn có cơ hội để khắc phục mọi thứ trước khi mùa giải kết thúc, cho cả Real Madrid và hình ảnh bản thân.

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải Zidane chịu áp lực lớn trên ‘ghế nóng’, cũng như bị đe dọa mất việc. Tuy nhiên, việc Real Madrid để thua liên tiếp các đội bóng dưới cơ ở 2 mặt trận với cách phản ứng của Zidane khiến tình hình trở nên tiêu cực hơn.

Zidane may còn được Chủ tịch Perez ủng hộ khi mà các thành viên khác yêu cầu sa thải ông

Trong vòng 6 ngày, Kền kền bị Athletic Bilbao bắn hạ ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, và sau đó bị đội hạng Ba, Alcoyano đánh bật ở Cúp Nhà vua, trong cảnh chỉ còn 10 người ở 10 phút cuối của thời gian hiệp phụ.

Tại La Liga, Real Madrid hiện đứng thứ 2, kém Atletico Madrid dẫn đầu 7 điểm.

Theo BBC Sport, điều khiến hệ thống phân cấp Real Madrid khó chịu là Zidane không đưa ra bất cứ chỉ dẫn nào cho học trò ở gần cuối giờ thi đấu chính thức với Alcoyano cũng như 2 hiệp phụ sau đó. Bên cạnh đó là việc cố chấp sử dụng đội hình, không tạo điều kiện cho người trẻ….

Theo nhà báo Guillem Balague, Real Madrid hiện ở ngã ba đường với Zidane.

Theo L.H (Vietnamnet)