Real Madrid đứt mạch thắng, HLV Carlo Ancelotti nói gì?

03/01/2022 - 09:01

Real Madrid khởi đầu năm 2022 theo cách không thể tệ hơn khi để thua 0-1 trước Getafe ở La Liga. HLV Ancelotti tỏ rõ thái độ khó chịu ở phòng họp báo.

Real Madrid đã có một ngày thi đấu thiếu ấn tượng trước Getafe. Los Blancos bị dẫn trước ngay phút thứ 9 và cố gắng gỡ hòa trong cả trận đấu nhưng không thành công. HLV Ancelotti thừa nhận Real đã sa sút thậm tệ so với phong độ của chính mình vào cuối năm 2021.

HLV Ancelotti cho rằng Real Madrid xứng đáng có 1 điểm. Ảnh: SPORT

Chiến lược gia người Italia nói: “Chúng tôi đã phản ứng tốt trong 10 phút sau bàn thua nhưng rồi lại cảm thấy lo lắng. Chúng tôi mất bóng và thua trong những tình huống tay đôi.

Không có nhiều thứ để nói về trận đấu. Chúng tôi có lẽ vẫn còn tận hưởng kỳ nghỉ thêm ngày hôm nay. Chúng tôi không còn là một đội bóng giống như chính mình cuối năm qua.

Chúng tôi thiếu tập trung, thiếu quyết tâm. Một trận hòa sẽ là kết quả công bằng hơn vì chúng tôi không xứng đáng thua. Nhưng chúng tôi đã biếu một bàn thắng và chúng tôi thua. Đó có thể là một hồi chuông cảnh tỉnh. Dường như chúng tôi vẫn còn phân tâm sau kỳ nghỉ”.

Một số lựa chọn nhân sự của HLV Ancelotti khiến khán giả bất ngờ ở trận đấu vừa qua. Nổi bật nhất là Marcelo được ra sân còn Eden Hazard bị loại khỏi đội hình chính.

“Chúng tôi quyết định sử dụng Asensio và Rodrygo. Tôi thích sử dụng họ từ đầu hơn. Tôi biết họ không thể chơi 90 phút vì tình hình Covid. Đó là lý do tôi để dành Hazard cho hiệp hai. Cậu ấy chơi rất hay khi vào sân, liên kết tốt với Marcelo”, HLV Ancelotti cho biết thêm.

Theo Dân Việt