Real Madrid vs Atalanta: Đoạt siêu cúp mừng ra mắt Mbappe

14/08/2024 - 08:03

Dài ngân hà Real Madrid có thêm Kylian Mbappe sẽ hướng đến danh hiệu Siêu cúp châu Âu lần thứ 6, khi chạm trán Atalanta tại Warsaw lúc 2h, rạng sáng 15/8 (giờ VN).

Real Madrid bước vào trận tranh Siêu cúp với phong độ tuyệt vời từ cuối mùa giải trước. Họ chưa thua lần nào trong 26 trận chính thức gần nhất (thắng 17, hòa 9 trận).

Kể từ sau chiến thắng Dortmund chung kết Champions League, sức mạnh đội bóng Hoàng gia càng được tăng cường với hai tân binh chất lượng Endrick và Mbappe.

GUyU9R2XYAAITDr.jpg

Mbappe sẵn sàng ra sân chinh phục danh hiệu cùng Real Madrid

Ngôi sao người Pháp sẽ ra mắt màu áo mới ở cuộc thư hùng hôm nay. Mbappe đầy tự tin và háo hức, bởi anh vốn là người đàn ông của những trận cầu lớn kiểu như này.

Kylian Mbappe đã ghi 8 bàn trong 11 trận chung kết gần nhất mà anh chơi cấp CLB cũng như ĐTQG. Tiêu biểu nhất là hat-trick chung kết World Cup 2022.

Nhân tố khác cũng hay bùng nổ trong các trận thư hùng đỉnh cao là Vinicius. Ngôi sao Brazil trực tiếp tham gia vào 10 bàn thắng trong 10 trận chung kết cùng Real Madrid (7 bàn, 3 kiến tạo).

GU2UrtdW4AAO1FA.jpg

Thầy trò Ancelotti bay đến Ba Lan

Về phần Atalanta, họ tạo nên hết bất ngờ này sang ngạc nhiên khác trên hành trình đăng quang Europa League 2023/24.

Vượt qua Liverpool hùng mạnh, đánh gục Leverkusen 3-0 đang phong độ cao tại chung kết là thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử đội bóng thành Bergamo.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Gasperini vẫn giữ được bộ khung cũ. Bên cạnh đó, họ bổ sung thêm tiền đạo tuyển thủ Italy - Mateo Retegui từ Genoa với mức phí kỷ lục 56 triệu Euro.

Trong quá khứ, Atalanta từng hai lần chạm trán Los Blancos ở vòng bảng Champions League mùa 2020. Đại diện Serie A đều nhận chung kết cục là thất bại (0-1 và 1-3).

GUxggXtXcAA0koM.jpg

Atalanta thành công vang dội ở Europa League mùa trước

Cuộc thư hùng trên đất Ba Lan lần này, đoàn quân HLV Gasperini nhận được nhiều sự tôn trọng từ đối thủ.

Tuy nhiên, hỏa lực tấn công đáng kinh ngạc của Real Madrid có thể mang đến sự khác biệt, với tam tấu Mbappe - Vinicius - Bellingham luôn trực chờ "nổ súng".

Tỷ lệ châu Á: Real Madrid chấp 1 hòa (0-1) - TX: 3 hòa

Dự đoán: Real Madrid thắng 3-2

Thông tin lực lượng

Real Madrid: David Alaba và Camavinga chấn thương.

Atalanta: Tân binh Retegui sẽ thế chỗ Gianluca Scamacca đang điều trị chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Rudiger, Militao, Mendy; Valverde, Tchouameni, Bellingham; Rodrygo, Mbappe, Vinicius Junior.

Atalanta: Musso; Djimsiti, Hien, Kolasinac; Zappacosta, Pasalic, Ederson, Ruggeri; Lookman, De Ketelaere; Retegui.

Theo Vietnamnet