Real Madrid vs Leipzig: Chủ nhà lập uy

06/03/2024 - 09:39

Real Madrid đang có phong độ tốt ở Champions League tự tin vượt qua RB Leipzig trong trận lượt về vòng 1/8 để giành chiếc vé tứ kết.

"Chúng tôi cần trận đấu hoàn hảo. Ngoài ra, mọi người bước ra sân để tận hưởng và cống hiến 100%", Dani Olmo tự tin khi cùng RB Leipzig làm khách của Real Madrid.

Cầu thủ người Tây Ban Nha khao khát màn ngược dòng. "Cá nhân tôi cảm thấy rất tốt. Chúng tôi sẵn sàng mang đến trận đấu hay nhất".

Olmo kêu gọi Leipzig cống hiến hết mình

Olmo kêu gọi Leipzig cống hiến hết mình

Leipzig luôn là đội bóng của sự cống hiến và không ngừng bỏ cuộc, đầy tự tin tấn công trước bất kỳ đối thủ nào.

Tuy vậy, màn ngược dòng tại Bernabeu để giành vé tứ kết Champions League như Dani Olmo mong chờ rất khó diễn ra.

Real Madrid có phong độ rất tốt ở Champions League mùa này, với thành tích toàn thắng cả 7 trận đã đấu.

Đội quân của HLV Carlo Ancelotti ghi được 17 bàn thắng cho đến nay, bất chấp đội hình chưa bao giờ quy tụ được những nhân tố tốt nhất vì chấn thương.

Ngoại trừ những trường hợp vắng mặt dài hạn, Ancelotti có trong tay những gương mặt tốt nhất để tiếp đốn đại diện đến từ bóng đá Đức.

Với lợi thế trận lượt đi thắng 1-0, chiến lược gia người Italy đang cân nhắc về việc xoay tua nhằm duy trì thể lực cho các cầu thủ thi đấu trên hai mặt trận.

Modric có thể được đá chính ở hàng tiền vệ. Cầu thủ người Croatia đang thi đấu rất tốt thời gian gần đây, về tinh thần lẫn hiệu suất bóng đá, sau khi tích lũy thể lực chặng đầu mùa.

Real Madrid rộng cửa vào tứ kết

Nacho trở lại sau khi có dấu hiệu khó chịu cuối tuần trước, nhưng không loại trừ Tchouameni sẽ đá trung vệ cùng Antonio Rudiger. Cầu thủ người Pháp đang đá rất tốt vai trò này.

Phía trên, với việc khó xóa bản án treo giò ở La Liga, Jude Belligham tự tin cống hiến hết mình trước khán giả nhà khi bước ra đấu trường châu Âu.

Tuy nhiên, Bellingham sẽ phải thận trọng khi tranh chấp. Giống như Camavinga, cầu thủ người Anh sẽ bị treo giò trận lượt đi tứ kết nếu nhận thẻ vàng.

Lực lượng:

Real Madrid: Courtois, Militao, Alaba chấn thương.

RB Leipzig: Simakan bị treo giò; Klostermann chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-1-2): Lunin; Carvajal, Rudiger, Tchouameni, Mendy; Valverde, Camavinga, Modric; Bellingham; Rodrygo, Vinicius Junior.

RB Leipzig (4-4-2): Gulacsi; Henrichs, Lukeba, Orban, Raum; Dani Olmo, Haidara, Schlager, Xavi Simons; Openda, Sesko.

Tỷ lệ trận đấu: Real Madrid chấp 1

Tỷ lệ bàn thắng: 3

Dự đoán: 3-1.

Theo Vietnamnet