Real Sociedad vs PSG: Đội khách bất ổn vì Mbappe

05/03/2024 - 09:23

Lợi thế dẫn 2 bàn sau trận lượt đi, PSG vẫn phải cảnh giác trước chuyến hành quân đến Anoeta, khi phong độ của đội bóng nước Pháp đang đi xuống vì một cái tên - Kylian Mbappe.

Với gã nhà giàu PSG, Champions League chính là thử thách cuối cùng về dũng khí và tham vọng của họ khi tìm cách củng cố vị thế là đội bóng hàng đầu châu Âu.

Bất chấp sự thống trị trong nước, PSG thường gặp khó khăn trong việc vươn đến thành công ở đấu trường châu lục, với nhiều màn trình diễn tệ hại và thất bại trở nên quá quen thuộc.

Mbappe.jpg

Mbappe cho rằng mình đang bị "đì" ở PSG

Dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chưa đáp ứng được kỳ vọng cao đặt ra cho họ.

Câu chuyện đang diễn ra xung quanh ngôi sao Mbappe chỉ làm tăng thêm cảm giác bất ổn ở CLB, với việc tiền đạo 25 tuổi tuyên bố ra đi, phủ bóng đen lên khát vọng của PSG mùa này.

Hai trận gần nhất tại Ligue 1, Kylian Mbappe đều bị Luis Enrique rút ra khỏi sân sớm. Hệ quả, PSG bị cả Rennes lẫn Monaco chia điểm.

Nhà vô địch World Cup 2018 bất mãn cho rằng mình bị trù dập. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến phòng thay đồ PSG trước chuyến làm khách tại xứ sở bò tót.

Về phần Real Sociedad, họ là hiện tượng lớn ở vòng bảng, khi xếp trên những đối thủ đáng gờm như Inter Milan hay Benfica.

Tuy nhiên, cuộc đấu với PSG đến vào thời điểm đầy thách thức với thầy trò HLV Imanol Alguacil. Sau giai đoạn đầu mùa đá cực "bốc", hiện Sociedad đã tụt xuống vị trí thứ 7 tại La Liga.

Thất bại 2-3 trên sân Sevilla cuối tuần qua đồng nghĩa, Sociedad mới chỉ duy nhất một lần hưởng niềm vui chiến thắng trong 9 trận gần nhất.

Mbappe.jpg

Sociedad hy vọng sẽ lột xác trận lượt về

Trước cuộc tái đấu PSG, HLV Alguacil thúc giục học trò tận dụng ưu thế sân nhà để mang đến màn trình diễn đỉnh cao, xứng đáng với tham vọng.

Chìa khóa của Sociedad là tiền vệ Martín Zubimendi, nhạc trưởng có sự điềm tĩnh và khả năng lãnh đạo tốt. Bên cạnh đó là hai mũi khoan trên hàng công Mikel Oyarzabal và Takefusa Kubo.

La Real mong chờ thực hiện cuộc lội ngược dòng khó quên tại Anoeta, trong bối cảnh đối thủ cũng bất ổn về phong độ và con người.

Tỷ lệ châu Á: Đồng banh (0: 0) - TX: 2 1/2

Dự đoán: Real Sociedad thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Real Sociedad: Aihen Munoz, Carlos Fernandez, Martin Merquelanz và Alvaro Odriozola ngồi ngoài vì chấn thương.

PSG: Layvin Kurzawa, Danilo Pereira, Presnel Kimpembe, Milan Skriniar và Sergio Rico tiếp tục vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Real Sociedad: Remiro; Traore, Zubeldia, Le Normand, Galan; Mendez, Zubimendi, Merino; Kubo, Silva, Oyarzabal.

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Hernandez, Mendes; Zaire-Emery, Ugarte, Vitinha; Dembele, Mbappe, Barcola.

Theo Vietnamnet