Rỏ rì hình ảnh điện thoại Samsung Galaxy S11 có 5 camera ở mặt sau?

24/11/2019 - 14:40

Mới đây, tài khoản Twiiter có tên @OnLeaks, nổi tiếng với các thông tin rò rỉ sản phẩm công nghệ mới sắp ra mắt, đã đăng tải một số hình ảnh được cho là của mẫu điện thoại Samsung Galaxy S11.

(Nguồn: 91Mobiles)

Mới đây, tài khoản Twiiter có tên @OnLeaks, nổi tiếng với các thông tin rò rỉ sản phẩm công nghệ mới sắp ra mắt, đã đăng tải một số hình ảnh được cho là của mẫu điện thoại Samsung Galaxy S11, với một camera selfie ở chính giữa đỉnh điện thoại và 5 camera phía sau.

Thay vì cách bố trí camera selfie dạng lỗ ở góc phải màn hình điện thoại như mẫu Galaxy S10 hiện tại, những hình ảnh dựng đồ hoạ Samsung Galaxy S11 dự kiến phát hành vào năm sau của trang 91mobiles mà @OnLeaks đưa lên cho thấy một lỗ camera nhỏ sẽ được đặt chính giữa đỉnh đầu màn hình điện thoại.

Theo ghi nhận của trang tin công nghệ Engadget, sự thay đổi này có thể sẽ được khách hàng hoan nghênh vì vị trí chụp ảnh tự sướng hiện tại của Galaxy S10 có thể khiến các bức ảnh ở mặt trước trở nên khó đóng khung.

Ngoài camera mặt trước mới, OnLeaks gợi ý rằng ống kính mặt sau của điện thoại cũng sẽ có một số thay đổi. Theo đó, một mảng thiết kế nhô lên ở mặt sau sẽ có tới năm ống kính riêng biệt trải rộng trên hai hàng dọc.

Những ống kính này có thể cung cấp tính linh hoạt, thu phóng hình ảnh lớn hơn và có thể bao gồm các phiên bản cảm biến chiều sâu và góc rộng.

Ro ri hinh anh dien thoai Samsung Galaxy S11 co 5 camera o mat sau? hinh anh 2

(Nguồn: 91Mobiles)

Có thể mảng phía sau cũng đi kèm với camera 108 megapixel độ nét cao do Samsung hợp tác với Xiaomi và lần đầu tiên đưa vào trong Mi Note 10 của Xiaomi.

Màn hình S11 cũng có vẻ cong hơn một chút so với S10 và được cho là màn hình AMOLED kéo dài 6,7 inch.

Không rõ liệu tất cả các thông số kỹ thuật trên có thực sự được đưa vào sản phẩm cuối cùng của Samsung hay không vì mẫu điện thoại này sẽ không được tiết lộ cho đến tháng 2 năm sau./.

Theo VIỆT ĐỨC (Vietnam+)