Rò rỉ thiết kế Apple Watch 8

06/08/2022 - 19:01

Người dùng khả năng cao sẽ không được chứng kiến một chiếc Apple Watch 8 với thiết kế hoàn toàn mới trong năm nay.

Theo truyền thống thì Apple Watch Series 8 sẽ được ra mắt cùng thời điểm với dòng iPhone mới, cụ thể là trung tuần tháng 9 năm nay. Những chiếc đồng hồ thông minh cộp mác “Táo khuyết” mới được kỳ vọng sẽ được lột xác về mặt thiết kế với cạnh viền vuông vức và phần màn hình phẳng. Thiết kế này vốn đã được rò rỉ từ năm 2021 khi dòng Series 7 vẫn chưa ra mắt và nhận được nhiều sự chú ý của người dùng.

Tuy nhiên, Apple Watch Series 7 vẫn như thế, vẫn không khác gì so với các thế hệ trước đó, nếu không muốn nói là tất cả những sản phẩm đeo thông minh của Apple từ trước đến nay đều như nhau. Do đó, sự trông đợi của iFan lần này lại chuyển sang thế hệ kế cận. Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho rằng, dòng Series 8 vẫn sẽ không có bất kỳ thay đổi nào về mặt thiết kế.

Ngoài ra, theo tài khoản Twitter ShrimpApplePro, dòng đồng hồ thông minh của “Táo Mỹ” cũng sẽ không có tùy chọn thân vỏ bằng Titanium. Thông tin này hoàn toàn trái ngược với những gì mà Mark Gurman, phóng viên của tờ Bloomberg, tiết lộ.

Bên cạnh thông tin trên, ShrimpApplePro còn cho biết Apple Watch Series 8 mới sẽ được trang bị một hệ thống cảm biến mới cho hiệu năng tốt hơn cùng với đó là các phối màu Starlight, Midnight.

Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những tin đồn và vẫn còn tồn tại rất nhiều mâu thuẫn xung quanh các nguồn tin. Do đó, để biết được câu trả lời, chúng ta vẫn phải đợi đến khi sự kiện ra mắt sản phẩm mùa Thu của Apple chính thức diễn ra, thời gian dự kiến sẽ vào khoảng trung tuần tháng 9 tới đây.

Theo G.N