Rộ tin PSG bị bán sau World Cup 2022

12/04/2022 - 14:00

PSG được loan báo sẽ bị chủ sở hữu Qatar bán sau World Cup 2022.

Tin gây sốc được phát đi từ chương trình truyền hình El Chiringuito của Tây Ban Nha, cho biết PSG sẽ bị chủ sở hữu – Qatar Sports Investments (QSI) rao bán sau World Cup 2022 diễn ra tại đất nước này.

Đang yên lành PSG rộ tin sắp bị bán 

Đội bóng Paris thuộc quyền sở hữu của QSI từ 2011 nhưng những thất bại liên tiếp tại Champions League được cho khiến các ông chủ Qatar thất vọng.

Tập đoàn QSI thuộc Hoàng gia Qatar đã bơm 1,3 tỷ bảng vào PSG để mang về những ngôi sao tên tuổi trong hơn 1 thập kỷ qua. Mới nhất là thương vụ gây chấn động, mua Messi vào hè năm ngoái khi Barca phút chót lật kèo, không gia hạn đội trưởng của họ.

Tuy nhiên, những khoản chi khổng lồ đã không thể mang lại danh hiệu danh giá nhất châu Âu – Champions League, cho PSG. Họ từng suýt có được hồi 2020 dưới thời Thomas Tuchel, nhưng đã để thua Bayern Munich ở chung kết.

Có thuyết âm mưu Real Madrid đứng sau khi thương vụ Mbappe có nguy cơ đổ bể

Tại chiến dịch năm nay, dù có Messi và Mbappe bừng sáng gánh đội nhưng PSG vẫn bị Real Madrid loại thẳng tay ngay vòng 1/8 Cúp C1 với kết quả chung cuộc là 3-2. 

Ngay khi tin tức gây sốc PSG sắp bị bán được loan đi, phía đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho đã lên tiếng bác bỏ thông qua RMC Sport: đó hoàn toàn là tin tức nhảm nhí và PSG xem El Chringuito là nguồn tin rẻ tiền, lá cải.

Có thuyết âm mưu rằng, Real Madrid đứng phía sau do tức tối thương vụ Kylian Mbappe không diễn ra như kế hoạch với khả năng chân sút tuyển Pháp có thể ở lại PSG.

Theo L.H (Vietnamnet)