Roger Federer tạo ‘bão like’ với ảnh chụp chung cùng các sao nữ Blackpink

29/01/2023 - 14:45

Ngay sau khi đăng tải bức hình chụp chung cùng dàn sao K-Pop Blackpink tại tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week), Roger Federer đã tạo ra “cơn bão like” trên nhiều trang mạng xã hội.


Tay vợt từng 20 lần vô địch các giải Grand Slam chụp ảnh cùng nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink tại Paris. Ảnh: Instagram/rogerfederer

Tham dự tuần lễ thời trang Paris là một trong nhiều hoạt động xã hội sau giải nghệ của huyền thoại của làng quần vợt. Tại đây, anh đã có cuộc gặp gỡ và chụp ảnh chung cùng nhóm nhạc ngôi sao K-Pop.

Bức ảnh cùng nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sau đó được Federer chia sẻ cả trên trang Twitter và Instagram. Anh cũng chia sẻ các con anh đều là người hâm mộ nhóm nhạc nữ này.

Trong ảnh, Roger Federer ăn mặc chỉn chu trong bộ vest đen bên cạnh dàn mỹ nữ. Anh chia sẻ: “Các con tôi nói đây xứng đáng là bài đăng Instagram thứ thiệt” với biểu cảm mặt cười.

Chỉ sau hơn 10 tiếng sau khi bài viết được đăng tải đã có hơn 980.000 lượt yêu thích (like) trên Instagram và gần 200.000 lượt yêu thích trên trang Twitter của người hâm mộ “Tàu tốc hành”.


Chia sẻ của Federer trên trang Twitter. Ảnh: Twitter/Roger Federer

Roger Federer chia tay với quần vợt chuyên nghiệp kể từ tháng 9/2022 với thành tích 20 lần vô địch Grand Slam.

Sau giải nghệ, anh tham gia nhiều hoạt động xã hội, nhất là các chương trình thời trang. Anh được nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp như Dior, Chanel lựa chọn là gương mặt đại diện.

Blackpink là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới khi là nhóm nghệ sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất trên YouTube kể từ năm 2021. Tới nay, đã có tới 84,1 triệu lượt đăng ký trang YouTube của nhóm nhạc này, đó là chưa kể đến số lượng theo dõi ở các trang cá nhân của các thanh viên Jisoo, Jennie, Lisa và Rose.

Theo MINH TUỆ (Báo Tin tức)