Rời Man City, Leroy Sane cập bến Bayern giá 70 triệu bảng

16/04/2020 - 13:33

Đại diện Leroy Sane đang nỗ lực thương lượng nhằm giúp thân chủ hoàn thành ước nguyện trở lại nước Đức khoác áo Bayern Munich.

Sane đã nghỉ gần trọn mùa giải này vì chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Tuy nhiên, điều đó vẫn không ngăn cản Bayern theo đuổi cầu thủ chạy cánh 24 tuổi.

Bayern sắp có sự phục vụ của Leroy Sane

Thời điểm hè năm ngoái, Man City từng hét giá Leroy Sane lên đến 120 triệu bảng. Nhưng sắp tới, đội bóng xứ Bavaria tin rằng, lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng sẽ khiến The Citizens siêu lòng.

Cơ sở để họ thực hiện thương vụ là việc Sane chỉ còn thời hạn hơn một năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Các sếp Man City đã mời tuyển thủ người Đức ký gia hạn nhưng anh vẫn khất lần. Điều đó buộc CLB phải tính đến chuyện bán Sane để tránh nguy cơ mất trắng vào hè năm sau.

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên khắp Thế giới cũng khiến giá trị chuyển nhượng cầu thủ sụt giảm. Đó cũng là lý do Bayern tin tưởng sẽ chiêu mộ thành công Leroy Sane với mức phí rẻ.

Trả lời phỏng vấn trên LIAN Sports mới đây, đại diện Sane - ông Damir Smoljan tiết lộ chuyện đang thương lượng với cả Man City lẫn Bayern về vấn đề chuyển nhượng.

"Chúng tôi có nhiệm vụ tư vấn và thay mặt Leroy Sane xúc tiến các cuộc đàm phán. Hiện tôi đang trao đổi với Man City về những bước tiếp theo.

Chuyện Bayern muốn sở hữu Leroy Sane chẳng phải điều bí mật. Nhiều đội bóng lớn khác ở châu Âu cũng liên hệ với chúng tôi về Leroy Sane."

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)