Ronaldo bị cổ động viên rượt đuổi trên sân tập

16/06/2024 - 19:30

Cổ động viên quá khích vượt qua hàng rào an ninh, lao tới ôm Ronaldo trên sân tập.

HLV Roberto Martinez tổ chức buổi tập mở tại thành phố Gutersloh vào ngày 15/6. Cổ động viên được phép có mặt bên ngoài sân tập để xem Ronaldo và các đồng đội chơi bóng.

Đội tuyển Bồ Đào Nha có buổi tập ngoài trời dưới sự chứng kiến của cổ động viên.

Đội tuyển Bồ Đào Nha có buổi tập ngoài trời dưới sự chứng kiến của cổ động viên.

Theo Fox Sports, có 6.000 chiếc vé được phát miễn phí cho những khán giả yêu thích đội tuyển Bồ Đào Nha, nhưng có tới hơn 50.000 người đã truy cập vào trang phát vé. Những tấm vé này đã được bán lại trên nhiều trang web khác nhau với giá lên tới 1000 Euro (27 triệu đồng).

Khi tuyển Bồ Đào Nha đang tập, một cổ động viên quá khích đã nhảy qua hàng rào và chạy thẳng vào trong sân. Sau khi vượt qua 2 nhân viên an ninh, anh chàng này lao tới ôm Ronaldo. Ronaldo cho phép fan cứng chụp cùng mình một tấm ảnh selfie, trước khi bảo vệ đưa người này ra ngoài. 
Cổ động viên sung sướng khi được ôm thần tượng Cristiano Ronaldo.

Cổ động viên sung sướng khi được ôm thần tượng Cristiano Ronaldo.

Sau đó ít phút, có thêm khoảng 10 cổ động viên đã tràn vào sân để tiếp cận các tuyển thủ Bồ Đào Nha. Thủ thành Jose Sa thậm chí còn lao vào "truy cản" một những cổ động viên đang lao về phía anh.

Trước khung cảnh hỗ loạn, cảnh sát đã phải hộ tống Cristiano Ronaldo và các đồng đội rời khỏi sân tập. Rất may không có cầu thủ Bồ Đào Nha nào bị thương.

Đội tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng F cùng Thổ Nhĩ Kỳ, Gruzia và Czech. Thầy trò HLV Martinez sẽ thi đấu trận mở màn EURO 2024 với Czech lúc 2h ngày 19/6. EURO 2024 nhiều khả năng sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng của Cristiano Ronaldo cùng ĐTQG Bồ Đào Nha.

Theo THÀNH LỘC (VTC News)