Ronaldo đá hỏng 11m, Juventus đánh rơi chiến thắng

17/12/2020 - 08:11

Ronaldo có một ngày thi đấu quá vô duyên, Juventus bị Atalanta cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà ở vòng 12 Serie A.

Lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao, Juventus sớm đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra được cơ hội hết sức ngon ăn.

Ngay ở phút thứ 5, sau khi Ronaldo không thể dứt điểm, bóng tìm đến vị trí của Morata đứng trước khung thành bỏ trống của Atalanta. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha đã dứt điểm vô trách nhiệm, khi thực hiện cú giật gót đi ra ngoài.

Ronaldo đá hỏng phạt đền mang tính quyết định

Phút 29, Federico Chiesa đi bóng và dứt điểm ngoài vòng cấm đẳng cấp khiến thủ thành Gollini của Atalanta hoàn toàn bó tay.

Hiệp hai trôi qua được hơn 10 phút, đội khách bất ngờ có được pha lập công gỡ hòa 1-1 sau cú sút xa tuyệt đẹp của Remo Freuler.

Bị gỡ hòa, đoàn quân của HLV Pirlo càng tấn công dồn dập hơn. Số cơ hội tạo ra cũng nhiều hơn so với hiệp một. Chỉ có điều, bộ đôi Morata - Ronaldo có một ngày thi đấu quá vô duyên.

Chiesa ăn mừng tuyệt phẩm mở tỷ số cho Juventus

Ngay cả cơ hội ngon trên chấm phạt đền ở phút 61, Ronaldo đã không đánh bại được thủ môn Gollini.

Trong quãng thời gian còn lại, dù dốc toàn lực nhưng "Bà đầm già" thành Turin cũng không sao "xé lưới" Atalanta lần thứ hai.

Hòa 1-1 khiến Juventus lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng AC Milan và cả Inter. Bởi ở vòng đấu này, Milan bị Genoa cầm hòa 2-2, còn Inter có chiến thắng tối thiểu trước Napoli.

Ghi bàn:

Juventus: Chiesa 29'

Atalanta: Remo Freuler 57'

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczesny, Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Danilo, Bentancur, Arthur, Chiesa, Mckennie, Morata, Ronaldo

Atalanta: Gollini, Djimsiti, Romero, Palomino, Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens, Malinovskyi, Pessina, Zapata

Theo THIÊN BÌNH (Vietnamnet)