Ronaldo ghi 2 bàn phạt đền, kiến tạo cho Mane giúp Al Nassr thắng đậm

30/08/2023 - 09:36

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi đậm dấu ấn trong chiến thắng của Al Nassr ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Al Nassr giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi tiếp đón Al Shabab trên sân nhà. Một lần nữa, chiến thắng của đội bóng này mang dấu ấn của Cristiano Ronaldo.

Nhập cuộc hứng khởi, Al Nassr sớm có bàn mở tỷ số ở phút 13. Cầu thủ Al Shabab để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ronaldo bước lên chấm phạt đền và không bỏ lỡ cơ hội.

Sau đó 4 phút, ngôi sao người Bồ Đào Nha lần thứ hai chọc thủng lưới đội khách. Tuy nhiên, VAR phát hiện lỗi của cầu thủ Al Nassr nên bàn thắng không được công nhận.

Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng của Al Nassr. (Ảnh: Al Nassr)

Al Nassr hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Nhứng ngôi sao gồm Ronaldo, Sadio Mane, Marcelo Brozovic và trung vệ mới gia nhập Aymeric Laporte thể hiện trình độ vượt trội so với Al Shabab.

Phút 37, Gustavo Cuellar của Al Shabab phạm lỗi trong vòng cấm. Ronaldo được giao trọng trách sút phạt đền và anh dễ dàng nhân đôi cách biệt. Phút 40, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng nhưng lần này là pha kiến tạo cho Mane lập công.

Sau giờ nghỉ, Al Nassr không có ý định dừng lại. Họ tạo sức ép lớn trên phần sân của đội khách. Phút 63, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền thứ ba, tuy nhiên Abdulrahman Ghareeb bỏ lỡ cơ hội khi Ronaldo nhường lại cho anh.

Trước khi hết giờ, Sultan Al Ghannam ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Al Nassr vươn lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, với 6 điểm qua 4 trận. 

Kết quả: Al Nassr 4-0 Al Shabab

Ghi bàn:

Al Nassr: Ronaldo (13' pen, 37' pen), Mane (41'), Al Ghannam (80')

Đội hình thi đấu Al Nassr vs Al Shabab

Al Nassr: Al Aqidi, Konan, Laporte, Al Fatil, Al Ghannam, Brozovic, Al Khaibari, Mane, Otavio, Ghareeb, Ronaldo.

Al Shabab: Kim Seung Gyu, Al Saqour, Al Sharari, Iago, Al Sibyani, Al Harbi, Al Qahtani, Cuellar, Banega, Bahbri, Diallo.

Theo VTC