Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn hòa cay đắng trước Genoa

21/10/2018 - 08:26

Ronaldo ghi bàn mở tỉ số ở phút 18, nhưng Juventus đã bị Genoa cầm hòa với tỉ số 1-1 trong khuôn khổ vòng 9 Serie A.

Rạng sáng nay (21-10), Juventus đã bị Genoa cầm hòa với tỉ số 1-1 ở cuộc đọ sức tại vòng 9 Serie A. Ronaldo là người ghi bàn mở tỉ số cho “Lão bà” ở phút 18, bàn gỡ hòa của đội khách được Christian Kouamé thực hiện ở phút 67.

Với 1 điểm giành được ở trận đấu này, Juventus vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 25 điểm/9 vòng đấu, nhưng đoàn quân của HLV Max Allegri đã đứt chuỗi trận toàn thắng ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Genoa với 13 điểm, leo lên xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

tuong thuat ket qua clip video juventus 1-1 genoa hinh 1

Ronaldo thi đấu rất hay ở trận đấu với Genoa (Ảnh: Getty).

Ở cuộc đọ sức này, Juventus với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng hơn đã nhanh chóng làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Phút thứ 10, Ronaldo nhận bóng từ đường chuyền của Miralem Pjanic, sau đó tung cú dứt điểm bằng chân trái trước vòng cấm, nhưng do trụ không vững nên cú sút này đưa bóng lên khán đài.

Phút 14, Juan Cuadrado đi bóng lắt léo bên cánh phải, sau đó căng ngang vào vòng cấm để Ronaldo đánh đầu, tiếc rằng bóng lại đập xà ngang bật ra. Sau đó, chân sút sinh năm 1985 tung cú đá bồi, nhưng bóng đi không chuẩn xác.

Trước sức tấn công vũ bão của “Lão bà” Genoa đã không chống đỡ được lâu. Phút 18, Joao Cancelo đột nhập vòng cấm của Genoa sau đó tung cú dứt điểm, bóng đập chân hậu vệ đội khách tìm đến vị trí của Ronaldo, tiền đạo người Bồ dứt điểm cận thành mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Có bàn mở tỉ số, “Bà đầm già” thành Turin thừa thắng xông lên. Các học trò của HLV Max Allegri đã tạo được những cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng Ronaldo hay Mandzukic đều không thể tận dụng thành công.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Genoa chơi đầy quyết tâm, họ đã gây được những khó khăn nhất định cho đội chủ nhà. Phút 67, sau nhiều nỗ lực, đội khách đã có được bàn san bằng tỉ số do công của Christian Kouamé, sau một pha đánh đầu cận thành.

Thời gian còn lại của trận đấu, Juventus dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, Genoa đã lùi về rất sâu để bảo vệ thành quả khiến đội chủ nhà không làm được điều mình muốn. Chung cuộc, Juventus hòa 1-1 trước Genoa./.

Chung cuộc: Juventus 1-1 Genoa

Ghi bàn:

Juventus: Ronaldo (18')

Genoa: Bessa (67')

Đội hình ra sân

Juventus: Szczesny, Cancelo, Bonucci, Benatia, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi; Cuadrado, Mandzukic, Ronaldo.

Genoa: Radu, Romero, Criscito, Biraschi, Sandro, Romulo, Bessa, Lazovic, Pereira, Piatek, Kouame.

Theo HOÀNG YẾN (VOV)