Ronaldo không ghi bàn, Al Nassr thua trận thứ 2 liên tiếp

08/03/2024 - 08:24

Rạng sáng 8/3, Al Nassr để thua Al Raed 1-3 ngay trên sân nhà ở vòng 23 Saudi Pro League.

Trước đối thủ đứng thứ 15 tại Saudo Pro League, Al Nassr được dự đoán sẽ giành chiến thắng dễ dàng để tiếp tục bám đuổi Al Hilal trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Luis Castro lại có màn trình diễn nhạt nhòa và để đối thủ chọc thủng lưới đến 3 lần. 

Khi Anderson Talisca chấn thương dài hạn, Sadio Mane đã đánh mất phong độ từ lâu, nhiệm vụ ghi bàn được đặt cả lên vai Ronaldo. Tiền đạo 39 tuổi đã làm mọi thứ có thể nhưng trong một ngày kém may mắn, anh đã không thể có cho mình dù chỉ một bàn thắng.

Al Nassr "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch SPL mùa này.

Al Nassr "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch SPL mùa này.

Ronaldo là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất trên sân (7 lần) nhưng không lần nào bóng đi trúng đích. Phút 24 và 90+1, CR7 đã đánh bại được thủ môn đội khách. Tuy nhiên, bóng lại đi trúng cột và xà. Ở những lần dứt điểm còn lại, cựu sao MU đều chọn vị trí tốt nhưng thước ngắm lại không chính xác.

Trong khi Ronaldo kém duyên trước khung thành, đồng đội của anh ở hàng thủ lại chơi tệ. Cặp trung vệ Aymeric Laporte, Al Fatil để các chân sút đội khách thoải mái nhận bóng, căn chỉnh rồi mới sút tung lưới thủ thành David Ospina. Những gì đội chủ nhà có được chỉ là bàn danh dự được ghi bởi Yahya trong hiệp một.

Trận thua 1-3 khiến tham vọng vô địch Saudi Pro League của Ronaldo mùa này gần như chấm dứt. Al Nassr đang kém Al Hilal 9 điểm và đã chơi nhiều hơn đối thủ một trận. Hy vọng của thầy trò HLV Luis Castro chỉ còn ở các giải đấu cúp gồm AFC Champions League, Siêu cúp và Cúp Quốc gia. 

Với cá nhân Ronaldo, anh đã tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp. Sau tiếng còi mãn cuộc, siêu sao này tiếp tục bị CĐV chế nhạo bằng những tiếng hô "Messi, Messi".

Theo MINH TÚ (VTC News)